MANAGEENGINE SERVICEDESK PLUS AWARDED SERVIEW CERTIFIEDTOOL SEAL OF QUALITY FOR 13 ITIL® 4 PRACTICES

04.05.23 11:03 AM By Giang

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng ServiceDesk Plus, nền tảng quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) đã nhận được chứng nhận cho 13 bài thực hành ITIL 4 từ SERVIEW GmbH là một công ty chứng nhận, đào tạo và tư vấn quản lý CNTT hàng đầu.

SERVIEW là một công ty tư vấn quản lý độc lập đưa ra các giải pháp có thể so sánh được và chuyên tối đa hóa hiệu suất của các tổ chức dịch vụ bằng cách sử dụng các phương pháp quản lý tốt nhất trên thế giới. Việc nhận được dấu phê duyệt CERTIFIEDTOOL xác nhận việc ServiceDesk Plus tuân thủ khuôn khổ ITIL 4, chúng tôi đảm bảo rằng họ đã đưa ra quyết định đúng đắn.

Vào năm 2021, ServiceDesk Plus đã được chứng nhận cho tám hoạt động. Vào năm 2023, ServiceDesk Plus đã hiển thị các khả năng trên tất cả các mô-đun và được chứng nhận cho 5 phương pháp bổ sung nâng tổng số lên 13.

 13 thực hành được ITIL 4 chứng nhận là:

      1. Monitoring & Event Management
      2. Incident Management
      3. Service Request Management
      4. Problem Management
      5. Service Catalogue Management
      6. Service Level Management
      7. Deployment Management
      8. Change Enablement
      9. Release Management
      10. Knowledge Management
      11. Service Financial Management
      12. Measurement and Reporting
      13. Service Configuration Management

SERVIEW GmbH đã đưa ServiceDesk Plus vào một quy trình chứng nhận rộng rãi bao gồm danh sách kiểm tra đánh giá 700 tiêu chí bao gồm cả các vấn đề chung và mô-đun cốt lõi, sau đó là đánh giá hai tuần và bản demo sản phẩm trực tiếp. ServiceDesk Plus đã hoàn thành đánh giá, đáp ứng 100% tiêu chí đánh giá cho 13 bài thực hành ITIL 4.

Chứng nhận xác nhận rằng ServiceDesk Plus cung cấp các khả năng cần thiết để giúp các tổ chức kết hợp các đề xuất ITIL 4 vào hệ thống quản lý dịch vụ của họ và đảm bảo rằng ServiceDesk Plus đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu trong ngành. Bạn có thể xem giấy chứng nhận tại đây.

Truy cập trang web của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các tính năng của ServiceDesk Plus hoặc tải xuống bản dùng thử miễn phí của ServiceDesk Plus.

Giang