GIẢI PHÁP HỢP NHẤT ĐỂ GIÁM SÁT MẠNG VÀ QUẢN TRỊ THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI CHO MSP

11.05.21 04:12 PM By CSKH

Tự động hóa CNTT trong 4 bước đơn giản 

1. Phát hiện 
Nhanh chóng phát hiện tất cả các loại thiết bị mạng như máy chủ, bộ định tuyến, thiết bị lưu trữ, máy ảo, v.v. bao gồm các thiết bị của khách hàng như máy tính xách tay, điện thoại di động, v.v. bằng cách sử dụng các tùy chọn đa dạng. 


2. Quản lý 
Đơn giản hóa việc quản lý ứng dụng, việc xác định sự cố từ xa của thiết bị và việc kiểm kê tài sản CNTT cho đủ loại thiết bị đầu cuối chỉ trên một bảng điều khiển duy nhất. 


3. Giám sát 
Quan sát các chỉ số quan trọng như trạng thái tức thời của thiết bị, xác định và khắc phục các vấn đề về hiệu năng, mức tiêu thụ băng thông và cảnh báo về mạng của nhiều khách hàng. 


4. An ninh bảo mật 
Phát hiện và cài đặt các bản vá còn thiếu, hạn chế quyền truy cập của người dùng, thực thi các chính sách bảo mật và tùy chỉnh cấu hình theo yêu cầu mạng của từng khách hàng. 

các tính năng và khả năng

Phát hiện

Tự động hóa quá trình khám phá mạng với các tính năng mạnh mẽ như Active Directory, Layer 2 mapping, dò tìm subnet, v.v. nhằm mục đích đơn giản hóa quá trình, tiêu tốn ít thời gian hơn và hiệu quả hơn. 

Giám sát thiết bị mạng

Sử dụng các giao thức như CLI, WMI hoặc SNMP để giám sát dữ liệu hiệu năng của các thiết bị mạng như máy chủ, thiết bị chuyển mạch, WLC, thiết bị ảo, v.v. để chủ động xác định và khắc phục các vấn đề về hiệu năng. 

Quản lý máy chủ

Giám sát và quản lý cả máy chủ vật lý và máy chủ ảo chạy trên nhiều hệ điều hành như Windows, Linux, Solaris, Unix, VMware,... 

Cảnh báo thời gian thực

Tạo báo cáo dự báo dựa trên ML, triển khai khả năng giám sát cảnh báo nâng cao cho các trường hợp như lỗi, cảnh báo, tiến độ triển khai cấu hình, v.v. qua email. 

Quản lý bản vá

Tăng cường an ninh bảo mật mạng bằng cách tự động triển khai bản vá cho Windows, Mac, Linux và hơn 1000 ứng dụng của bên thứ ba. 

Điều khiển từ xa

Khắc phục từ xa các sự cố máy tính để bàn và điện thoại di động với sự cộng tác nhiều người dùng, truyền tệp, quay video, v.v. 

Quản lý thiết bị di động

Đảm nhận việc đăng ký, quản lý hồ sơ và ứng dụng cũng như triển khai chính sách bảo mật cho các thiết bị di động với những khả năng quản lý hiện đại. 

Quản lý tài sản CNTT

Quản lý tất cả tài sản phần cứng và phần mềm của bạn, đo mức độ sử dụng phần mềm, quản lý giấy phép phần mềm, phát hiện và đưa vào danh sách đen các ứng dụng độc hại,...

Phân tích và báo cáo

Hơn 100 báo cáo độc lập để cung cấp thông tin chi tiết đầy đủ về mạng CNTT của khách hàng. 

Tại sao chọn rmm central

    • Cấp phép linh hoạt để giám sát và quản lý thiết bị 

    • Một sản phẩm, một bảng điều khiển cho toàn bộ hệ thống CNTT của bạn 

    • Tài nguyên tối thiểu, ROI tối đa 

    • Đơn giản, hiệu quả và thân thiện với người dùng

    phản hồi của khách hàng

    RMM Central là người bạn đồng hành quản lý CNTT toàn diện, mạnh mẽ dành cho MSP để quản lý và giám sát nhiều khách hàng, miền và mạng từ một bảng điều khiển thống nhất, dễ sử dụng. 

    Kris S 
    Giám đốc phân phối giải pháp tại Soft Solutions. 

    Nguồn tham khảo: ManageEngine 

    CSKH