TẠI SAO CHỌN MANAGEENGINE RMM CENTRAL? 

11.05.21 03:20 PM By CSKH
RMM Central giúp cho các quản trị viên của MSP có tinh thần và nỗ lực ở trạng thái tốt nhất tốt nhất. Phạm vi trách nhiệm của quản trị viên MSP càng ngày càng lớn hơn. RMM Central cho phép quản trị viên CNTT quản lý tất cả các thiết bị đầu cuối của khách hàng và thực hiện tất cả các khả năng giám sát mạng từ một bảng điều khiển duy nhất. 

10 lý do hàng đầu để chọn RMM Central 

1. CNTT hợp nhất:​
RMM Central là giải pháp một cửa để quản lý tích hợp các thiết bị đầu cuối như máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng của nhiều doanh nghiệp khách hàng và cũng như thiết bị mạng của chính MSP. RMM Central giúp bạn quản lý tất cả các thiết bị từ một vị trí trung tâm. 


2. Quản lý thiết bị đầu cuối toàn diện:​
Nó quản lý đủ loại thiết bị đầu cuối chạy trên các hệ điều hành khác nhau như Windows, Mac, Linux, Android, iOS, iPad OS, ChromOS và tvOS từ một bảng điều khiển duy nhất. Các môi trường mạng dù đa dạng như Windows Active Directory, Windows Workgroups và Novell eDirectory vẫn có thể được quản lý liền mạch. 


3. Giám sát mạng hoàn chỉnh:​
Theo dõi hiệu năng, mức tiêu thụ băng thông, các thay đổi cấu hình thiết bị gần đây trên một trang ảnh chụp nhanh duy nhất trong bảng điều khiển RMM Central. Hơn nữa, RMM Central cho phép giám sát tính khả dụng của thiết bị, hiệu năng, cảnh báo mạng của nhiều khách hàng một cách liền mạch. 


4. Khả năng hiển thị mạng chuyên sâu:​
Nó cho phép các MSP sắp xếp các thiết bị mạng của khách hàng dựa trên vị trí, loại phòng ban, loại thiết bị, dựa trên nhà cung cấp hoặc dựa trên tiêu chí tùy chọn của khách hàng. RMM Central hiển thị toàn bộ trạng thái hiện tại của mạng với các chỉ số quan trọng của bộ định tuyến, thiết bị chuyển mạch, tường lửa, máy chủ, dịch vụ, ứng dụng, URL, máy in, UPS và các thiết bị cơ sở hạ tầng khác. 


5. Quản lý bản vá toàn diện:​

RMM Central tự động cài đặt các bản vá cho các điểm cuối và các ứng dụng của bên thứ ba không đồng nhất. Vá lại các lỗ hổng nghiêm trọng và zero-day trong tích tắc. 


6. Quản lý ứng dụng một cách đơn giản:​
Khả năng triển khai phần mềm cho phép bạn cài đặt, gỡ cài đặt hoặc cập nhật các ứng dụng phần mềm từ xa cũng như tự động. Vượt qua những thách thức trong việc triển khai các ứng dụng chung tùy biến nhu cầu riêng của từng người dùng bằng cách xuất bản phần mềm qua Cổng tự phục vụ. 


7. Quản lý tài sản CNTT:​
Quản lý hàng tồn kho cung cấp thông tin chi tiết về tài sản phần cứng và phần mềm trong mạng của bạn. Tránh cho tổ chức của bạn khỏi nguy cơ pháp lý bằng cách kiểm tra việc cài đặt các ứng dụng không có giấy phép. Ngoài ra, sử dụng RMM Central, người ta có thể triển khai các chính sách và cấu hình an ninh bảo mật để đảm bảo các hạn chế đối với việc sử dụng các ứng dụng nằm trong danh sách đen và các thiết bị chưa được xác thực. 


8. Tự động hóa an ninh bảo mật CNTT:​
Nó hỗ trợ hơn 50 cấu hình quản lý và an ninh bảo mật cho thiêt bị đầu cuối. Những cấu hình này tự động hóa bất kỳ tác vụ nào cần được thực hiện thường xuyên, do đó tiết kiệm rất nhiều thời gian. 


9. Truy cập từ xa nhanh chóng, dễ dàng:​
Các công cụ của RMM Central như Điều khiển từ xa, Trình quản lý hệ thống, Tắt máy & bật máy từ xa trên mạng LAN rất tiện lợi để phân loại các vấn đề ngay lập tức. Ngoài ra, các báo cáo theo mẫu kiểm toán được tạo dễ dàng vì RMM Central giúp bạn chạy các báo cáo toàn diện chỉ bằng một nút nhấn. 


10. Quản lý hiện đại cho các MSP hiện đại:
Với khả năng quản lý hiện đại như quản lý hồ sơ và ứng dụng, xóa dữ liệu một cách toàn diện và triệt để, khả năng theo dõi thiết bị của khách hàng của bạn theo địa lý và tạo hàng rào địa lý, RMM Central cho phép quản lý toàn diện các thiết bị di động và máy tính xách tay một cách dễ dàng. 

Tìm hiểu thêm

Nguồn tham khảo: ManageEngine

CSKH