EBOOK HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN CÔNG CỤ GIÁM SÁT VÀ QUẢN LÝ TỪ XA (RMM) 

11.05.21 04:12 PM By CSKH

Ebook này có gì?

Ebook này chứa năm lưu ý hàng đầu mà MSP nên cân nhắc khi chọn Công cụ Quản lý và Giám sát Từ xa (RMM). RMM là một nền tảng phần mềm được sử dụng để quản lý từ xa máy tính để bàn, máy chủ và thiết bị di động cho bất kỳ hạ tầng CNTT nào. 


Một phần mềm rất nhỏ (tối đa là vài megabyte), còn được gọi là tác nhân, được cài đặt trên mỗi thiết bị thuộc hạ tầng CNTT cần giám sát và quản lý. Tác nhân này quét các thiết bị, thu thập tất cả thông tin cần thiết (phần cứng và phần mềm) và gửi nó trở lại RMM, tức là kết nối tất cả các thiết bị đầu cuối khác nhau vào một hệ thống chung để tiện quản lý. 


Vấn đề là mỗi MSP lại có những tiêu chí riêng cho công cụ RMM bởi vì họ cần phục vụ những yêu cầu đặc thù của khách hàng. Đôi khi, nhiều MSP rơi vào bẫy khi trang bị một RMM nổi bật với nhiều các tính năng thú vị, nhưng thiếu một hay một vài tính năng thiết yếu của một công cụ RMM. Vì mục tiêu doanh số và lợi nhuận, nhân viên bán hàng sẽ gây ấn tượng và nhấn mạnh vào những điểm mạnh, mà lờ đi những điểm yếu của công cụ RMM mà họ giới thiệu. 


Một sự thật đơn giản là KHÔNG CÓ  CÔNG CỤ RMM NÀO LÀ HOÀN HẢO! Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra eBook này để hướng dẫn các MSP nắm được những kiến ​​thức cơ bản trước khi trang bị phần mềm RMM đáp ứng tốt nhất yêu cầu của họ, phục vụ tốt nhất khách hàng của họ. Tải xuống sách điện tử để khám phá thêm! 

CSKH