Điều chỉnh nội dung báo động theo nhu cầu riêng với Alarm Modifier

12.04.18 10:22 AM By HAU, Luu Van

Những đội ngũ Dev Ops sử dụng một số lượng các công cụ giám sát, quản lý dự án, quản lý bản ghi log, và các công cụ quản lý công nghệ thông tin khác để nhận các cảnh báo khi một thứ gì đó đang hoạt động. Trong khi điều này giúp các đội ngũ IT duy trì hoạt động của hệ thống mọi lúc, nội dung các cảnh báo được gửi bởi một vài ứng dụng thể không liên quan hoặc ý nghĩa chuyên sâu với các kỹ thuật viên làm việc về các vấn đề đó. Giờ đây, với tính năng Alarm Modifier, bạn thể thêm các trường thông tin mới cho một báo động, sửa đổi các trường sẵn, đặt lại tên cho tường thông tin hoặc loại bỏ hoàntoàn.


Bạn cần liên kết những chủ sở hữu với các báo động để thực hiện cấu hình các hồ sơ thông báo dễ dàng hơn? Hãy thêm một trường thông tin mới

với tên trường là owner và tên của kỹ thuật viên là giá trị của trường đó. Sau đó, hãy cấu hình owner như một tiêu chí báo động cần thiết và thông báo cho các kỹ thuật viên nếu một báo động có chưa tên của họ hiện hữu trong trường owner.


Ví dụ bạn giám sát các máy server sử dụng Site24x7. Khi có sự cố xảy ra, bạn có thể quan sát được vào các hướng dẫn sử dụng, video hướng dẫn, hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ thông qua đội ngũ hỗ trợ. Để giúp  giải quyết sự cố dễ  dàng hơn, hãy thêm một trường thông tin mới và đính kèm liên kết hyperlink tới các tài liệu trợ giúp của họ như một giá trị trường thông tin.

 

Bạn cũng có thể sử dụng Alarm Modifier để đặt lại tên của các giá trị trường thông tin hiện có nhưng có vẻ không liên quan.. Ví dụ, nếu tên hiển thị máy serv er hiện tại của bạn là AB-18-33-xyz, bạn có thể thay đổi tên hiển thị sang Server-1833 từ đó dễ dàng xác định hơn.

Trong các trường hợp mà giá trị trường thông tin có liên quan nhưng tên của trường đó lại không, Alarm Modifier cho phép bạn đặt lại tên của các trường hiện có. Bạn cũng có thể loại bỏ các trường thông tin từ một báo động để tạo điều kiện cho nội dung báo động ngắn gọn v à chính xác hơn.


Sử dụng Alarm Modifier, bạn thể bắt đầu tùy biến các cảnh báo  công nghệ thông tin của mình và tạo các cảnh báo có ích cho chính bạn. Đăng nhậptài khoản AlarmsOne của bạn và thử cấu hình Alarm Modifier để chuyển các cảnh báo của bạn sang các cảnh báo ý nghĩa. Nếu bạn chưa tài khoản, hãy bắt đầu sử dụng miễn phí ngay , bản dùng thử 30 ngày .


Nguồn: ManageEngine

HAU, Luu Van