VIRTUAL BOOTH - WEBINAR QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DOANH NGHIỆP

02.07.21 04:35 PM By Giang

Trong diễn biến phức tạp của COVID-19, mọi doanh nghiệp đang có xu hướng dịch chuyển giải quyết công việc online. Đồng thời các sự kiện, triển lãm cũng được tổ chức qua màn hình máy tính để phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên đây chẳng phải là một lợi thế rất lớn sao? Bạn có thể tham quan rất nhiều thứ mà chỉ cần ngồi ở nhà, do đó tiết kiệm thời gian, chi phí rất nhiều, đặc biệt khi  Virtual Booth đang dần phổ biến hiện nay. Vậy nên, i3 JSC và ManageEngine rất vinh hạnh đồng hành cùng Vietnam ICTComm 2021, sự kiện được tổ chức theo hình thức online nhằm tuân thủ và phù hợp Dịch chuyển Số của thời kỳ “Bình thường Mới”.


Đại diện Ban tổ chức - Công ty Cổ phần ADPEX: “4 lĩnh vực có sự thay đổi mạnh mẽ nhất là: Làm việc từ xa; Ngành ăn uống và Dịch vụ theo yêu cầu; Sự kiện ảo; Nền tảng đám mây - cùng với đó là sản phẩm, giải pháp đi kèm nhằm hỗ trợ chuyển đổi nhanh nhất. Đồng thời, như sự kêu gọi từ Bộ Thông Tin và Truyền Thông với chủ đề “Chuyển đổi số - vì một Việt Nam hùng cường” cũng sẽ là điểm nhấn chính cho kỳ Triển lãm Quốc Tế này”.

gian hàng của i3 jsc & manageengine

Tháng 6/2021, i3 JSC và ManageEngine có mặt và là Nhà Tài trợ Vietnam ICTComm 2021 tại sự kiện Triển Lãm Trực Tuyến Quốc Tế Về Viễn Thông, CNTT, Truyền Thông, Phim & Truyền Hình. Cùng nghía qua 2 gian hàng của chúng mình nhé!

Webinar: Giải pháp quản trị dịch vụ doanh nghiệp

Hội thảo trực tuyến mang tên Giải pháp Quản trị Dịch vụ Doanh nghiệp đã thu hút hơn 100 người tham dự. Có lẽ đây là sự kiện đầu tiên chúng tôi tổ chức online thành công đến như vậy. 

Giải pháp ManageEngine ServiceDesk Plus ESM (Enterprise Services Management) nhằm đáp ứng yêu cầu mở rộng cung cấp Danh mục Dịch vụ thiết yếu đến người dùng. Giải pháp ESM sẽ đảm bảo trải nghiệm dịch vụ liền mạch, nhất quán trong tất cả các bộ phận từ phòng CNTT đến Quản trị Nhân sự, Cơ sở Hạ tầng, Pháp lý, Du lịch,...

Nội dung chính trong buổi Hội thảo bao gồm 3 phần vô cùng hấp dẫn:

  1. Nắm bắt xu thế Chuyển đổi Số đang Cách mạng hóa Trải nghiệm Khách hàng.
  2. Khắc phục tình trạng của bộ phận xử lý yêu cầu hàng ngày thông qua họp giao ban, email, tin nhắn, duy trì trên bảng tính Excel hoặc thông qua các ứng dụng riêng lẽ.
  3. Chuẩn hoá và thiết lập hiệu quả quy trình cung cấp Danh mục Dịch vụ tiêu chuẩn.

Hẹn gặp mọi người vào những Webinar tiếp theo của ManageEngine. Hy vọng sẽ có dịp chúng ta gặp lại nhau và trực tiếp trao đổi về những vấn đề còn khúc mắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể để lại lời nhắn cho chúng tôi tại me@i3-vietnam.com. Nếu có điều gì cần góp ý, hãy chia sẻ vào đây để những buổi Hội thảo sau sẽ là những trải nghiệm hoàn hảo nhé!

Giang