MỘT LẦN NỮA: MANAGEENGINE ĐƯỢC VINH DANH LÀ SỰ LỰA CHỌN CỦA KHÁCH HÀNG THEO GARTNER PEER INSIGHTS NĂM 2023 VỀ GIÁM SÁT HIỆU SUẤT ỨNG DỤNG VÀ KHẢ NĂNG THEO DÕI!

25.01.24 04:20 PM By Giang

Tại ManageEngine, khách hàng là trọng tâm trong mọi việc chúng tôi làm. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng được công nhận là "Sự lựa chọn của khách hàng" trên Gartner Peer Insights™ năm 2023 về Khả năng theo dõi và giám sát hiệu suất ứng dụng. Năm nay đánh dấu lần thứ năm chúng tôi được vinh danh với danh hiệu này.

Tại sao nó quan trọng

Các doanh nghiệp trên toàn thế giới thường xuyên dựa vào đánh giá của các chuyên gia và đồng nghiệp khi chọn lựa phần mềm. Tài liệu Gartner Peer Insights Voice of the Customer là một bộ sưu tập thông tin về phần mềm được tạo ra dành cho các chuyên gia kinh doanh, dựa trên phản hồi từ người sử dụng cuối và các kỹ thuật phân tích khác.

Huy hiệu "Sự lựa chọn của khách hàng" dựa trên các đánh giá và xếp hạng của người sử dụng được xác minh, lấy cảm nhận đồng thời về số lượng đánh giá và tổng số điểm của người dùng. Để đảm bảo đánh giá công bằng, Gartner duy trì các tiêu chí nghiêm ngặt để công nhận các nhà cung cấp có tỷ lệ hài lòng khách hàng cao. Các nhà cung cấp đủ điều kiện được phân loại vào bốn khu vực dựa trên sự quan tâm và sự tiếp nhận của người dùng (trục X) và Trải nghiệm Tổng thể (trục Y). Những nhà cung cấp được đặt trong khu vực góc trên bên phải được công nhận với danh hiệu "Sự lựa chọn của khách hàng" theo Gartner Peer Insights, được biểu tượng hóa bằng huy hiệu "Sự lựa chọn của khách hàng". Các nhà cung cấp được công nhận đều đáp ứng hoặc vượt quá cả trải nghiệm tổng thể trung bình của thị trường và sự quan tâm, sự tiếp nhận trung bình của thị trường giống như ManageEngine Applications Manager đã làm.

Những con số chúng tôi tự hào

Applications Manager đã thu thập được tổng cộng 399 bài đánh giá ấn tượng trong danh mục Khả năng quan sát và giám sát hiệu suất ứng dụng của Gartner Peer Insights. Trong 12 tháng qua, chúng tôi đã nhận được 103 bài đánh giá. Chúng tôi tin rằng điều này thể hiện cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp chất lượng vượt trội và giành được sự tin tưởng của người dùng.

Trong những đánh giá này, 66% đã đánh giá 5 sao cho Applications Manager, thể hiện sự hài lòng với hiệu suất, tính năng và khả năng sử dụng của sản phẩm. Khách hàng đã đánh giá chúng tôi rất cao ở mọi khía cạnh, với một số đáng chú ý là 4,7/5 về khả năng của sản phẩm, trải nghiệm bán hàng và hỗ trợ, cũng như 4,6/5 về trải nghiệm triển khai. Hơn nữa, 92% khách hàng của chúng tôi hài lòng và sẵn sàng giới thiệu giải pháp của chúng tôi cho bất kỳ ai cần giải pháp giám sát hiệu suất ứng dụng.

Điều gì khiến Applications Manager nổi bật?

Dưới đây là một số trích đoạn từ khách hàng của chúng tôi.

Đọc thêm đánh giá ở đây.

Chúng tôi muốn cảm ơn khách hàng vì đã chia sẻ những đánh giá trung thực của họ với Gartner Peer Insights và giúp chúng tôi có được sự khác biệt này. Những đánh giá này định hình sản phẩm cũng như hành trình của khách hàng và chúng tôi mong muốn được xây dựng dựa trên trải nghiệm đã giúp chúng tôi đạt được sự khác biệt này.

Applications Manager cung cấp khả năng giám sát hiệu suất ứng dụng toàn diện, giám sát cơ sở hạ tầng và giám sát trải nghiệm kỹ thuật số từ một bảng điều khiển duy nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách Applications Manager có thể trợ giúp tổ chức của bạn, hãy lên lịch bản demo được cá nhân hóa ngay hôm nay!

Nguồn: Xếp hạng dựa trên 103 bài đánh giá tính đến tháng 10 năm 2023.

Nguồn: ManageEngine

Giang