MANAGEENGINE ĐƯỢC CÔNG NHẬN TRONG GARTNER® MAGIC QUADRANT CHO QUẢN LÝ SỰ KIỆN VÀ THÔNG TIN BẢO MẬT LẦN THỨ SÁU!

21.10.22 09:48 AM By Giang


Hôm nay, chúng tôi vui mừng thông báo rằng ManageEngine đã được công nhận bởi Gartner Magic Quadrant về Quản lý sự  kiện và Thông tin Bảo mật (SIEM) năm 2022, xuất hiện trong báo cáo lần thứ sáu liên tiếp. Chúng tôi rất vui khi được trao tặng sự công nhận này một lần nữa cho những đóng góp trong bối cảnh SIEM. Nhận bản sao miễn phí Magic Quadrant mới nhất của Gartner cho SIEM tại đây.

Sự chuyển dịch sang điện toán đám mây đã tăng tốc trong hai năm qua. Theo Gartner, “vào năm 2022, hơn 1,3 nghìn tỷ đô la chi tiêu cho CNTT của doanh nghiệp đang bị đe dọa từ việc chuyển đổi sang đám mây, tăng lên gần 1,8 nghìn tỷ đô la vào năm 2025”. Với sự chuyển dịch theo cấp số nhân như vậy sang đám mây, nhu cầu sử dụng của các tổ chức nền tảng an toàn đang trở thành điều tối quan trọng.

Tại ManageEngine, chúng tôi luôn thích ứng với nhu cầu thị trường, đó là lý do tại sao gần đây chúng tôi đã nâng cao giải pháp SIEM của mình, Log360, với khả năng bảo mật đám mây mở rộng. Có vẻ như nỗ lực của chúng tôi đang tạo ra tác động vì Gartner đã xác định những tính năng đó trong báo cáo Magic Quadrant năm nay.

Các giải pháp SIEM thường được xem là có các triển khai phức tạp. Mặt khác, ManageEngine cung cấp giải pháp SIEM dễ triển khai và quản lý với mức đào tạo tối thiểu. Chúng tôi rất vui vì Gartner cũng nhận ra sự dễ dàng triển khai và vận hành của ManageEngine.

Nhờ một số dịch vụ của chúng tôi, ManageEngine cũng đã được công nhận là sự lựa chọn của khách hàng Gartner® Peer Insights ™ năm 2021 cho SIEM lần thứ ba liên tiếp. Sự khác biệt này dựa trên xếp hạng và phản hồi từ các chuyên gia bảo mật đã mua, triển khai và làm việc với giải pháp SIEM.

ManageEngine Log360: Có gì mới và sắp ra mắt

Các khả năng gần đây mà chúng tôi đã thêm vào Log360 tập trung vào việc đảm bảo bảo mật đám mây cho các tổ chức thuộc nhiều quy mô và ngành công nghiệp khác nhau. Với CASB, Log360 cung cấp khả năng phát hiện các ứng dụng đám mây trái phép và ngăn chặn rủi ro tuân thủ, công nghệ thông tin ẩn và việc sử dụng bất kỳ ứng dụng bị cấm nào. Bạn cũng có thể bảo vệ các tài khoản đám mây khỏi bị truy cập trái phép và đảm bảo bảo vệ các tài sản dữ liệu dựa trên đám mây.

  • Các khả năng đáng chú ý khác được bổ sung gần đây bao gồm:

    • Giám sát bảo mật đám mây nâng cao: Với khả năng môi giới bảo mật truy cập đám mây (CASB) mới, Log360 giúp các doanh nghiệp bảo vệ đám mây của họ khỏi truy cập độc hại và trái phép.
    • Nâng cao khả năng báo cáo tuân thủ: Bao gồm các báo cáo chứng minh sự phù hợp với Đạo luật Bảo vệ Thông tin Cá nhân (POPIA) và Chứng nhận Mô hình Bảo mật An ninh Mạng (CMMC).
    • Mô-đun nâng cao mối đe dọa: Bảng điều khiển quản lý mối đe dọa nâng cao và phân tích mối đe dọa nâng cao có thể giúp đánh giá mức độ nghiêm trọng của mối đe dọa và ưu tiên sự cố.
    • Khuôn khổ MITER ATT & CK: Phát hiện và giảm thiểu một loạt các mối đe dọa bảo mật tinh vi bằng cách tận dụng các chiến thuật và kỹ thuật MITER ATT & CK.
    • Các tính năng bảo vệ và quyền riêng tư của dữ liệu gốc: Cung cấp khả năng mã hóa, tạo mặt nạ và làm xáo trộn dữ liệu, phù hợp với các yêu cầu về quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu của các quy định như Quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR).

Bạn muốn khám phá thêm về Log360?


Để tự mình kiểm tra khả năng của Log360, hãy liên hệ với các chuyên gia sản phẩm của chúng tôi hoặc tải xuống bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày.

* Thông cáo báo chí của Gartner, “Gartner cho biết hơn một nửa chi tiêu cho CNTT của doanh nghiệp trong các phân khúc thị trường chính sẽ chuyển sang đám mây vào năm 2025,” ngày 9 tháng 2 năm 2022. 

https://www.gartner.com/en/newsroom/press-releases/2022-02-09-gartner-say-more-than-half-DN-it-chi 

#:~:text=In%202022%2C%20more%20than%20%241.3,new%20technologies%2C%20baogồm%20đượcphânphối%20cloud.


Gartner, Magic Quadrant về Quản lý Thông tin Bảo mật và Sự kiện, Pete Shoard, Andrew Davies, Mitchell Schneider, ngày 10 tháng 10 năm 2022.


GARTNER và MAGIC QUADRANT là nhãn hiệu dịch vụ và nhãn hiệu đã đăng ký, còn PEER INSIGHTS là nhãn hiệu và nhãn hiệu dịch vụ của Gartner, Inc. và / hoặc các chi nhánh của Gartner, Inc. tại Hoa Kỳ và quốc tế và được sử dụng ở đây với sự cho phép. Đã đăng ký Bản quyền. Gartner không xác nhận bất kỳ nhà cung cấp, sản phẩm hoặc dịch vụ nào được mô tả trong các ấn phẩm nghiên cứu của mình và không khuyên người dùng công nghệ chỉ chọn những nhà cung cấp có xếp hạng cao nhất hoặc chỉ định khác. Các ấn phẩm nghiên cứu của Gartner bao gồm các ý kiến ​​của tổ chức nghiên cứu của Gartner và không nên được hiểu là những tuyên bố về sự thật. Gartner từ chối tất cả các bảo đảm, được thể hiện hoặc ngụ ý, đối với nghiên cứu này, bao gồm bất kỳ bảo đảm nào về khả năng bán được hoặc tính phù hợp cho một mục đích cụ thể.

Nguồn: ManageEngine

Giang