GIỚI THIỆU GACA VÀ NHỮNG LỢI ÍCH ĐEM LẠI 

25.11.22 02:41 PM By Giang

Case study

Applications Manager giúp GACA đạt được khả năng quan sát toàn bộ trên con đường để hoàn thành tầm nhìn của Saudi 2030.

Giới thiệu về GACA

    • Tổng cục Hàng không dân dụng (GACA), có trụ sở tại Riyadh, chịu trách nhiệm điều chỉnh các dịch vụ vận tải hàng không và thực hiện các quy định an toàn hàng không dân dụng ở Ả Rập Saudi kể từ năm 1945.
    • GACA điều hành bốn sân bay quốc tế và 24 sân bay nội địa ở Ả Rập Saudi.
    • Một trong những dự án lớn của GACA bao gồm Saudi Vision 2030, trong đó tổ chức có kế hoạch tiếp cận 330 triệu hành khách từ hơn 250 điểm đến trên toàn thế giới và vận chuyển 4,5 triệu tấn hàng hóa.

Ngành: Sản xuất linh kiện hàng không và hàng không vũ trụ

Vị trí: Ả Rập Saudi 

mong muốn của khách hàng

Giám sát hiệu suất ứng dụng (APM Insight)

Phân tích nguyên nhân sâu rộng

Cảnh báo thông minh hỗ trợ AI

Điểm nổi bật của Applications Manager

01

Cung cấp khả năng quan sát sâu và khả năng AIOps nâng cao

03

Giúp các tổ chức đưa ra quyết định theo thời gian thực, dựa trên dữ liệu

02

Giải quyết các vấn đề ảnh hưởng đến người dùng trong thời gian thực

Ưu tiên hiệu suất ứng dụng trong môi trường CNTT phức tạp

Đang trên con đường hoàn thành tầm nhìn Saudi 2030, đặc biệt tập trung vào đổi mới và số hóa, GACA hiểu nhu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo mọi lúc, mọi nơi. Điều đó có nghĩa là có thể giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và trong thời gian thực cũng như có được thông tin chi tiết đầy đủ về trải nghiệm của khách hàng và hiệu suất ứng dụng ảnh hưởng lẫn nhau như thế nào.

Chìa khóa cho điều này là có được khả năng hiển thị về hiệu suất của các ứng dụng kinh doanh rất quan trọng đối với hoạt động của ngành hàng không dân dụng. Bất kỳ lỗi nào trong các ứng dụng này đều có thể dẫn đến sự chậm trễ, hỗn loạn và tác động tiêu cực trực tiếp đến khách hàng.

Do vi phạm bảo mật trong một trong những sản phẩm quản lý CNTT mà nó đang sử dụng, GACA bắt đầu tìm kiếm một giải pháp thay thế để quản lý hiệu suất của các ứng dụng. Nhóm CNTT đã đánh giá Micro Focus nhưng vẫn không thể xác định và loại bỏ các tắc nghẽn hiệu suất trước khi khách hàng báo cáo.


"Chúng tôi đã sử dụng SolarWinds trước khi chuyển sang ManageEngine Applications Manager. Chúng tôi rất vui khi nói rằng cả về bảo mật và giá trị, đó là một quyết định tuyệt vời".

- Meshal Ahmed Alsaiari, chuyên gia vận hành CNTT, GACA


Giải quyết các thách thức kinh doanh

"Chúng tôi cần một giải pháp giám sát ứng dụng có thể cung cấp khả năng hiển thị theo thời gian thực từ đầu đến cuối trên các ứng dụng và cơ sở hạ tầng. Ngoài khả năng hiển thị, chúng tôi muốn có một giải pháp cung cấp cảnh báo kịp thời để giúp giải quyết khiếu nại của khách hàng mà không có bất kỳ sự chậm trễ nào", Meshal Ahmed Alsaiari - chuyên gia hoạt động CNTT tại GACA cho biết.

Sau khi gặp Trình quản lý ứng dụng thông qua đối tác khu vực là Alnafitha IT, nhóm đã đánh giá sản phẩm trên cơ sở bằng chứng về khái niệm. Applications Manager đã được chọn sau khi tổ chức đạt được kết quả mạnh mẽ trong giai đoạn đánh giá và coi sản phẩm đó là giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của mình.

"Với Applications Manager, chúng tôi có thể có được khả năng hiển thị trên toàn bộ hệ thống CNTT và xác định chính xác các vấn đề một cách hiệu quả. Điều này đã làm giảm đáng kể số lượng khiếu nại của khách hàng mà chúng tôi nhận được". 

Meshal Ahmed Alsaiari - chuyên gia vận hành CNTT, GACA

Khả năng hiển thị vô song và đổi mới nhanh hơn với ManageEngine Applications Manager

Được chọn nhờ khả năng cung cấp thông tin chuyên sâu về ứng dụng dựa trên dữ liệu thời gian thực, Applications Manager đã và đang giúp GACA chọn cách tiếp cận chủ động thay vì cách tiếp cận bị động. Tổ chức đã nhận thấy những lợi ích cụ thể từ tính năng APM Insight, tính năng này đi sâu vào các vấn đề ở cấp độ mã trên các ứng dụng Java, .NET, Node.js, Ruby và PHP của GACA. Với APM Insight, GACA có thể xác định chính xác các giao dịch riêng lẻ, xác định các truy vấn hoạt động chậm và cắt giảm một nửa MTTR.

Alsaiari cho biết: "Không cần phải nói, chúng tôi có cơ sở hạ tầng CNTT mạnh mẽ được trang bị nhiều cơ sở dữ liệu, máy chủ, máy ảo, ứng dụng web, máy chủ web và dịch vụ. Nhóm CNTT cần có khả năng hiển thị trải nghiệm người dùng, xác định nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và ưu tiên nỗ lực giải quyết các vấn đề có tác động đáng kể nhất đến khách hàng. Phạm vi quan sát và cảnh báo thông minh do AI cung cấp giúp nhóm giải quyết vấn đề trước khi người dùng bị ảnh hưởng. Khả năng cung cấp của Applications Manager một bảng điều khiển hợp nhất cho các ứng dụng công nghệ đa nhà cung cấp đã giúp cuộc sống của chúng tôi dễ dàng hơn rất nhiều."

Lợi ích chính

Cung cấp khả năng quan sát sâu và khả năng AIOps nâng cao: GACA hiện có một nền tảng quan sát thống nhất có thể cung cấp khả năng hiển thị chuyên sâu, tự động và liên tục khám phá toàn bộ kho công nghệ của nó, và xử lý số lượng lớn các phụ thuộc trên các môi trường, ứng dụng và dịch vụ của nó trong thời gian thực. Điều này giúp dễ dàng theo dõi trạng thái của môi trường phức tạp đồng thời giảm nỗ lực thủ công giữa các nhóm. Với các chức năng AIOps của Applications Manager như ngưỡng thích ứng, cảnh báo thông minh và báo cáo dự báo, GACA có thể chủ động phát hiện các điểm bất thường bằng đường cơ sở động, loại bỏ cảnh báo sai và trực quan hóa xu hướng sử dụng và tăng trưởng trong tương lai.

Giải quyết các vấn đề ảnh hưởng đến người dùng trong thời gian thực: Trình quản lý ứng dụng đã được chứng minh là một phần không thể thiếu trong môi trường ITOps của GACA. Sản phẩm của chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết theo thời gian thực về hành vi của người dùng, cho phép GACA làm sáng tỏ các vấn đề về hiệu suất chưa được phát hiện trước đây, dự đoán các vấn đề trước khi chúng xảy ra và giảm thiểu tác động đối với khách hàng.

Giúp các tổ chức đưa ra các quyết định theo hướng dữ liệu, theo thời gian thực: Thông tin chi tiết có thể hành động theo thời gian thực của Applications Manager cho phép GACA tương quan giữa hiệu suất của ứng dụng với điểm mấu chốt của tổ chức. Mức độ hiển thị này giúp các nhóm CNTT của họ cùng nhau đưa ra các quyết định sáng suốt hơn.

Bạn sẽ ở trong một công ty tuyệt vời

Giang