Tích hợp Desktop Central với Zendesk giúp tăng năng suất cho doanh nghiệp của bạn.

19.03.18 10:36 AM By HAU, Luu Van

Với một giải pháp quản lý thiết bị endpoint hợp nhất (UEM), bạn có thể theo dõi các tài sản công nghệ thông tin và các tài nguyên mạng an toàn trong khi vẫn cho phép những người dùng tự do sáng tạo giải quyết các vấn đề công việc. Hãy tưởng tượng nếu tất cả tính năng này cũng được cung cấp bởi một Helpdesk. Đó chính là những gì mà việc tích hợp Desktop Central với Zendesk cung cấp. Quá trình tích hợp này mang lại sức mạnh lớn trong quản trị các thiết bị endpoint ngay trên giao diện điều khiển Zendesk.

Hai vấn đề lớn được nhận thấy trong helpdesk ngày nay là bị giới hạn khả năng quan sát và mất thời gian dài để khôi phục dịch vụ. Trong nhiều tổ chức, phần lớn thời gian của nhân viên hỗ trợ công nghệ thông tin dành để xử lý các yêu cầu dịch vụ và đóng các ticket trợ giúp sự cố cho các tài sản phần cứng và phần mềm.

Việc tích hợp giữa Desktop Central và Zendesk giúp giải quyết vấn đề này bằng cách cung cấp một bộ sưu tập các tính năng quản trị công nghệ thông tin doanh nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất cho những người dùng Zendesk.

Ví dụ, hãy xem xét một kịch bản trong đó một phiếu yêu cầu phần mềm được tạo bởi một người dùng. Lúc này, hãy xem việc triển khai phần mềm qua Desktop Central (tất cả mà không cần rời khỏi Zendesk) đơn giản như thế nào qua hình ảnh sau đây.

Triển khai phần mềm trên Dashboard của Zendesk/ Bạn có thể tận dụng một số tính năng quản lý thiết bị endpoint khác—bao gồm quản trị bản vá, quản trị kho lưu trữ hoặc tài sản, khắc phục sự cố từ xa, và các tính năng khác – để giải quyết các sự cố liên quan tới thiết bị và giảm thời gian xử lý ticket yêu cầu của bạn. 
Để tìm hiểu thêm về các tính năng này, hãy đăng ký sản phẩm tại link:
https://www.manageengine.com/products/desktop-central/zendesk-integration-webinar.html?blog


HAU, Luu Van