SITE24X7 - CÔNG CỤ GIÁM SÁT CƠ SỞ HẠ TẦNG CNTT TOÀN DIỆN

23.11.22 04:55 PM By Giang

Có được khả năng giám sát chuyên sâu trên mảng thành phần cơ sở hạ tầng đa dạng với Site24x7. Tận dụng chế độ xem một bảng điều khiển để theo dõi tình trạng và hiệu suất của máy chủ, trình ảo hóa, hệ điều hành, ứng dụng và nhật ký.

Khắc phục sự cố chính thức với quản lý nhật ký

Cảnh báo và báo cáo tức thời cho các sự cố kinh doanh

Tự động khắc phục với AIOps

Giám sát có thể tùy chỉnh, vượt trội để phù hợp với mọi nhu cầu giám sát

Giám sát cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh






Giám sát cơ sở hạ tầng từ một bảng điều khiển

Giám sát máy chủ, mạng, nền tảng ảo hóa; môi trường vùng chứa như Docker và Kubernetes; và các môi trường cloud private, hybrid và public bao gồm Amazon Web Services, Azure và Google Cloud Platform từ một bảng điều khiển duy nhất. Có được khả năng hiển thị trong các ứng dụng hỗ trợ cơ sở hạ tầng và sử dụng giám sát tùy chỉnh với các plugin có sẵn.






Khắc phục sự cố tốt hơn với số liệu, dấu vết và nhật ký

Theo dõi và tương quan các chỉ số hiệu suất từ ​​các ứng dụng, máy chủ và dịch vụ của bên thứ ba khác nhau bằng nhật ký và dấu vết, nâng cao khả năng quan sát cơ sở hạ tầng. Tăng tốc khắc phục sự cố và khắc phục sự cố trước khi chúng ảnh hưởng đến môi trường sản xuất và người dùng.

Tăng cường khả năng hiển thị để vượt qua các thách thức giám sát cơ sở hạ tầng

Dự báo hiệu suất cơ sở hạ tầng

Dự đoán hiệu suất và công suất cơ sở hạ tầng bằng công cụ ML và AI của Site24x7. Site24x7 có thể giúp bạn dự đoán các yêu cầu cơ sở hạ tầng của mình và tối ưu hóa phân bổ tài nguyên và lập kế hoạch năng lực.



Tự động phát hiện các điểm bất thường và tự động sửa chúng bằng Tự động hóa CNTT

Khai thác sức mạnh của AI và ML trong việc phát hiện các điểm bất thường và giảm thời gian sửa chữa trung bình với AIOps. Thực hiện các hành động khắc phục tự động trong trường hợp vi phạm ngưỡng bằng cách thực hiện tự động hóa như tập lệnh, khởi động hoặc dừng máy ảo hoặc gọi hàm Lambda.

Tích hợp với nhiều công cụ cộng tác và ITSM khác nhau

Site24x7 hỗ trợ nhiều loại ITSM và công cụ cộng tác bao gồm Slack, Jira, PagerDuty, Zapier, Zoho Cliq và Microsoft Teams. Hợp lý hóa sự cộng tác qua giọng nói, SMS và email thông qua tích hợp công cụ tổ chức.


Tạo bảng điều khiển và báo cáo tùy chỉnh

Điều tra các vấn đề về hiệu suất bằng cách tạo báo cáo tích hợp về chỉ số hiệu suất N hàng đầu, sự cố ngừng hoạt động, điểm bất thường, SLA, bảo mật hoặc khoảng không quảng cáo theo định kỳ và cũng tạo báo cáo tùy chỉnh. Bạn cũng có thể tạo trang tổng quan tùy chỉnh hiển thị các chỉ số hiệu suất chính ảnh hưởng đến doanh nghiệp của mình trong một chế độ xem.

Lắng nghe ý kiến từ khách hàng của chúng tôi




"Site24x7 rất dễ sử dụng. Phần lớn là plug and play. SmartAction không cần phải tìm hiểu kỹ các dòng mã. Thay vào đó, nó có một cách dễ dàng để xác định các vấn đề và nhanh chóng giải quyết chúng, điều này có nghĩa là chủ động hơn với khách hàng. Nó cho phép họ khắc phục sự cố trước khi khách hàng nhận thấy."

Shaheen Ghavim
Quản trị viên hệ thống cấp cao, SmartAction

Nguồn: Manage Engine

Giang