ServiceDesk Plus có tên trong danh sách 20 giải pháp quản lý tài sản CNTT phổ biến nhất

20.08.19 10:30 AM By HAU, Luu Van

Đây là sự công nhận mới nhất của ServiceDesk Plus, đến từ Gartner của Capterra, công ty đã trao cho ServiceDesk Plus một vị trí trong báo cáo 20 phần mềm quản lý tài sản CNTT hàng đầu của mình. Sự công nhận này khẳng định cam kết của ServiceDesk Plus, cung cấp tất cả những gì doanh nghiệp cần như một công cụ bàn dịch vụ CNTT chính thức với mô-đun quản lý tài sản CNTT (ITAM) tích hợp mạnh mẽ.

Capterra cung cấp các dịch vụ trực tuyến miễn phí để giúp chủ doanh nghiệp chọn phần mềm dựa trên đánh giá của người dùng được xác thực và nghiên cứu độc lập trên hàng trăm danh mục phần mềm. Danh sách 20 phần mềm quản lý tài sản CNTT hàng đầu của Capterra giúp chủ doanh nghiệp phân tích các giải pháp ITAM khác nhau có sẵn trên thị trường và đánh giá xem một sản phẩm cụ thể có thể đáp ứng nhu cầu của tổ chức của họ hay không.


Bảng xếp hạng giới thiệu phần mềm ITAM hàng đầu dựa trên hai số liệu: xếp hạng người dùng tổng thể và khối lượng tìm kiếm. Với hơn 450 đánh giá, trong đó người đánh giá đánh giá ServiceDesk Plus dựa trên các tiêu chí như tính năng, chức năng, hỗ trợ khách hàng và giá trị khách hàng tiềm năng của Ner có thể hiểu rõ hơn về cách người dùng hiện tại của ServiceDesk Plus cảm nhận về sản phẩm.


Mô-đun ITAM của ServiceDesk Plus
ManageEngine hiểu nhu cầu ITAM của các nhóm bàn dịch vụ. Phần mềm ITSM của chúng tôi, ServiceDesk Plus, đi kèm với một mô-đun ITAM tích hợp cho phép các doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát an toàn tất cả các tài sản phần cứng và phần mềm của họ; điều này có nghĩa là các nhóm bàn dịch vụ không phải chuyển đổi giữa nhiều công cụ để thực hiện các nhiệm vụ ITAM của họ.


Với hệ thống quản lý hợp đồng và đơn đặt hàng tích hợp ServiceDesk Plus, người dùng có thể yên tâm rằng tất cả tài sản của tổ chức của họ được quản lý từ ngày mua cho đến khi hết hạn sử dụng (EOL). ServiceDesk Plus cho phép quản trị viên quét tài sản CNTT, duy trì lịch sử kiểm toán với báo cáo phù hợp, quản lý giấy phép phần mềm và đảm bảo tuân thủ. Nó cũng cung cấp khả năng hiển thị tài sản trên toàn doanh nghiệp và cung cấp cho các nhóm bàn dịch vụ quyền kiểm soát cả tài sản CNTT và phi CNTT. Mô-đun ITAM trong ServiceDesk Plus hỗ trợ và bổ sung cho các quy trình ITSM khác như quản lý sự cố, quản lý sự cố và quản lý thay đổi.


Một số khả năng ITAM khác của ServiceDesk Plus bao gồm quản lý nhà cung cấp, quản lý kho, quản lý giấy phép, theo dõi chi phí và theo dõi tuân thủ. Như một khách hàng đã nói, dịch vụ của ServiceDesk là một công cụ tuyệt vời để quản lý vé bạn đang làm việc cũng như theo dõi tất cả các tài sản trong công ty của bạn. Điều này cung cấp một lộ trình kiểm toán tuyệt vời cho tất cả các công việc mà chúng tôi làm. Nhìn chung, trải nghiệm của tôi với ServiceDesk Plus rất tuyệt và tôi muốn giới thiệu nó cho bất kỳ công ty nào khác mà tôi làm việc.


ServiceDesk Plus đã được đặt trong số các bàn trợ giúp hàng đầu và các giải pháp ITSM trong nhiều bảng xếp hạng do các công ty Gartner phát hành. Sự công nhận tiếp tục đến khi nhiều doanh nghiệp được hưởng lợi từ các giải pháp của chúng tôi. Đọc thêm về báo cáo 20 phần mềm quản lý tài sản CNTT hàng đầu của Capterra.

Truy cập trang web của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các khả năng ITAM của ServiceDesk Plus, hoặc tải về bản dùng thử miễn phí của ServiceDesk Plus.

HAU, Luu Van