ServiceDesk Plus MSP – phiên bản 10.5 đã được phát hành

21.01.20 11:17 AM By HAU, Luu Van

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng bản phát hành chính thức mới của ServiceDesk Plus MSP – phiên bản 10.5 (bản dựng 10500) đã được ra mắt. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả người dùng và đối tác đã cung cấp phản hồi có giá trị và hỗ trợ liên tục trong mọi khía cạnh.

Hãy đọc những ý kiến dưới đây thật kỹ trước khi quyết định nâng cấp bản cài đặt SDP MSP.


    • Chúng tôi khuyên bạn nên nâng cấp cho sản phẩm trong môi trường thử nghiệm trước. Sau khi nâng cấp bản thử nghiệm thành công, bạn có thể khôi phục cơ sở dữ liệu đã nâng cấp vào bản cài đặt mới và đặt bản này như một bản trên môi trường thực tế hoặc bạn có thể thực hiện nâng cấp lần nữa trong môi trường sản phẩm thực tế của mình ngoài giờ làm việc.
    • Sau khi áp dụng gói dịch vụ, hãy khởi động lại ServiceDesk Plus - MSP, đăng nhập qua giao diện web sản phẩm và tắt chương trình trước khi áp dụng gói dịch vụ tiếp theo. 
    • Trong các quá trình nâng cấp 10500, cơ sở dữ liệu Postgres và JRE kèm theo sẵn trong sản phẩm cũng được nâng cấp. Do đó trong quá trình nâng cấp, mọi thư mục liên quan tới PGSQL, các tệp tin nên được đóng lại. Và hãy đảm bảo mọi thư mục, tập tin đặt trong thư mục cài đặt SDP MSP được đóng lại. Việc nâng cấp sẽ thất bại nếu có bất kỳ tập tin nào trong số này đang mở.
    • Bạn chỉ có thể thực hiện Nâng cấp lên bản 10500 nếu bạn vẫn đang trong thời hạn bảo trì và hỗ trợ hàng năm (AMS) hợp lệ (Chỉ khách hàng trả phí mới đủ điều kiện cho việc nâng cấp này). Hãy liên hệ nhóm kinh doanh của chúng tôi tại kd@i3-vietnam.com trong trường hợp bạn không có AMS hợp lệ và muốn thanh toán chi phí này.
    • Trong trường hợp bạn đã cài SDP MSP trên máy có kiến trúc 32 Bit, hãy tham khảo bài viết cơ sở kiến thức này, trước khi áp dụng gói dịch vụ 10500.
    • Bạn nên nâng cấp phiên bản lên bản 9427 trước và chỉ sau đó bạn mới có thể nâng cấp lên bản 10500.
    • Chúng tôi dừng hỗ trợ cho các bản dựng thấp hơn 9400. Do đó người dùng sản phẩm vui lòng nâng cấp lên các bản mới nhất để việc hỗ trợ không bị gián đoạn. 

Có gì mới trong phiên bản 10.5 (bản 10500)?


    1. Hãy tham khảo trang này để có thêm thông tin ghi chú hữu ích.
    2. Gói dịch vụ hiện được cung cấp tại đây.
    3. Danh sách các nội dung được cải thiện và các vấn đề đã khắc phục được cung cấp tại đây.

Như mọi người đã biết chúng tôi đang xây dựng sản phẩm SDP MSP dựa theo framework ServiceDesk Plus (SDP). Bản phát hành này cũng theo kịp việc phát hành Servicedesk Plus bản dựng giữa 10000 tới 10500. Do đó các tính năng, vấn đề đã khắc phục, những thay đổi về thiết kế sản phẩm được thực hiện trong SDP trong các bản phát hành này cũng được áp dụng cho SDP MSP. Do đó, hãy tham khảo thêm thông tin phát hành mới này của SDP (các bản phát hành giữa 10000-10500)

Dưới đây là chính sách hỗ trợ của ServiceDesk Plus MSP:

    • Hỗ trợ sản phẩm chỉ được cung cấp cho các bản dựng phát hành trước một năm cho tới hiện tại. Để tiếp tục nhận được hỗ trợ, bạn cần phải nâng cấp lên phiên bản mới nhất của sản phẩm ServiceDesk Plus MSP.
    • Các gói dịch vụ đã phát hành sẽ chỉ được áp dụng qua bản dựng mới nhất được phát hành chính thức của SDP MSP.
    • Chúng tôi đã dừng hỗ trợ cơ sở dữ liệu MYSQL.
    • Giao diện sản phẩm trên nền tảng thiết bị di động (MC) không được hỗ trợ nữa.

Chúng tôi hiện đã dừng hỗ trợ cho các bản dựng / phiên bản trước 9.4 (Bản 9400). Do đó chúng tôi yêu cầu mọi người dùng nâng cấp bản cài sản phẩm hiện tại để tiếp tục nhận hỗ trợ. 

Tại sao nên nâng cấp sản phẩm?

Khi nâng cấp sản phẩm lên phiên bản mới nhất, người sử dụng sẽ có quyền truy cập vào các tính năng mới giúp cải thiện hiệu suất cho bộ phận hỗ trợ và khả năng cung cấp dịch vụ CNTT.  Với mỗi bản phát hành, các lỗi đã phát hiện được khắc phục, do đó làm giảm số lượng vấn đề hoặc những sự cố gặp phải với việc sử dụng sản phẩm ServiceDesk Plus MSP.

Nguồn: ManageEngine

HAU, Luu Van