[Webinar] Tăng cường bảo mật bắt đầu với Active Directory

07.01.20 11:12 AM By HAU, Luu Van

Nội dung phiên Hội Thảo
Active Directory (AD) giải quyết các vấn đề phức tạp mà các quản trị viên CNTT đang quản lý mạng của tổ chức của họ gặp phải bằng cách cung cấp giải pháp một cửa cho quản trị cấp doanh nghiệp. Tuy nhiên, theo thời gian, bạn có thể thấy rằng AD của mình trở nên lộn xộn với dữ liệu lỗi thời hoặc bị định cấu hình sai, chẳng hạn như người dùng hoặc đối tượng không còn tồn tại, các quyền không cần thiết được gán cho các đối tượng và thư mục bảo mật, giá trị thuộc tính không chính xác cho các đối tượng và hơn thế nữa.

Điều này có thể khiến AD của bạn vượt ra khỏi tầm kiểm soát, mời các cuộc tấn công nội bộ, ảnh hưởng đến sự phát triển cơ sở dữ liệu và làm cho các nhiệm vụ quản trị AD hàng ngày trở nên khó khăn. Thật không may, việc dọn dẹp Active Directory bằng các công cụ gốc như PowerShell có thể gây ra các sự cố không mong muốn và những hiểu biết hạn chế về cơ sở hạ tầng có thể cản trở quá trình dọn dẹp.

Trong hội thảo trực tuyến này, bạn sẽ học cách:

- Sửa lỗi và khám phá các trường hợp có vấn đề như tư cách thành viên nhóm không mong muốn, quyền không hợp lệ trên các đối tượng bảo mật và tệp và thư mục bằng cách hiểu rõ hơn về AD.
- Thực hiện dọn dẹp không có lỗi và các hoạt động quản lý hợp lý để tránh những rủi ro trong tương lai.
- Phục hồi sao lưu cấp thuộc tính và khôi phục về điểm an toàn trong trường hợp xảy ra lỗi quy trình hoặc hỏng dữ liệu

Nguồn: ManageEngine Việt Nam

HAU, Luu Van