Remote Access Plus sẽ hỗ trợ kỹ thuật viên khắc phục các sự cố doanh nghiệp của bạn với

30.08.19 10:04 AM By HAU, Luu Van

Bạn đang dùng nhiều công cụ để hỗ trợ người dùng khỏi sự cố CNTT? Với số lượng điểm cuối trong nhiều tổ chức đang tăng lên mỗi ngày, các quản trị viên hệ thống và kỹ thuật viên trợ giúp liên tục chịu áp lực phải làm nhiều hơn với ít hơn. Mặc dù các quy trình thủ công dẫn đến không hiệu quả, sử dụng nhiều công cụ để hỗ trợ các hệ thống và người dùng cũng có thể gây gánh nặng cho quản trị viên và đi kèm với các chi phí ẩn và rủi ro bảo mật

Cách tốt nhất để hỗ trợ kịp thời là hợp nhất tất cả các nhu cầu truy cập và khắc phục sự cố từ xa của bạn dưới một mái nhà. Remote Access Plus cung cấp điều khiển từ xa tiên tiến và hơn 12 công cụ tích hợp để đáp ứng từ xa mọi nhu cầu khắc phục sự cố mà bạn có.


Điểm nổi bật của Remote Access Plus


Chia sẻ máy tính từ xa
Remote Access Plus đi kèm với chia sẻ máy tính từ xa tiên tiến có thể được nối lại tự động sau khi khởi động lại, cũng như hỗ trợ đa màn hình.


Chính xác và có thể mở rộng
Với giao diện dễ sử dụng, Remote Access Plus giúp xử lý sự cố dễ dàng. Bạn có thể có được các chi tiết chi tiết như địa chỉ IP, người dùng hiện đang đăng nhập trên các máy tính từ xa, cho dù họ có chạy Windows, macOS hay Linux hay không và gọi các phiên từ xa trên những người dùng cụ thể. Bạn có thể quản lý các máy tính thuộc nhiều miền, nhóm làm việc và thư mục e-Novel từ một bảng điều khiển duy nhất.


Các kênh liên lạc rõ ràng

Tìm hiểu gốc rễ của vấn đề bằng cách trò chuyện với người dùng cuối về vấn đề của họ. Remote Access Plus cung cấp trò chuyện thoại, video và văn bản để hỗ trợ người dùng cuối trong mỗi bước khắc phục sự cố.


Hơn 12 công cụ cho trải nghiệm hỗ trợ ưu tú
Trình quản lý hệ thống truy cập từ xa Plus Plus cho phép bạn điều chỉnh cài đặt máy tính mà không phải rời khỏi bàn làm việc. Bạn có thể theo dõi các quy trình và dịch vụ, truy cập sổ đăng ký và dấu nhắc lệnh, gửi và nhận tệp trong các phiên từ xa và hơn thế nữa.


Quyền riêng tư và bảo mật
Các công ty cố gắng tuân thủ các tiêu chuẩn như HIPAA có thể tin tưởng vào Remote Access Plus, vì nó đi kèm với khả năng nhắc nhở người dùng cuối xác nhận trước khi bắt đầu các phiên từ xa. Bạn có thể chọn theo dõi chặt chẽ mọi phiên từ xa bằng cách ghi lại chúng để đáp ứng tất cả các nhu cầu bảo mật, kiểm toán và pháp lý của bạn.

Bạn muốn khám phá thêm? Vui lòng truy cập qua link để tìm hiểu thêm về tính năng sản phẩm

Nguồn: ManageEngine 
.

HAU, Luu Van