OpManager phiên bản Standard: Giám sát mạng và máy chủ mạnh mẽ ở cấp độ cơ bản nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

31.05.19 10:54 AM By HAU, Luu Van

Ngân sách CNTT của bạn quá nhỏ để có thể mua một giải pháp giám sát mạng đẳng cấp thế giới? Điều này không còn là vấn đề nữa. Chúng tôi muốn giới thiệu ManageEngine từ OpManager phiên bản Standard, với mức giá khởi điểm không thể tin được là $ 245 cho 10 thiết bị.

OpManager Standard Edition là một giải pháp giám sát máy chủ và mạng trực quan, linh hoạt được phát triển đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Nếu bạn có các mục tiêu quản trị CNTT lớn nhưng bị hạn chế bởi ngân sách CNTT eo hẹp, Phiên bản Standard chính là dành cho bạn. Sản phẩm cung cấp một loạt các tính năng có nguồn gốc từ những tính năng có trong OpManager phiên bản Professional và Enterprise với tất cả ở một mức giá phù hợp. Bạn không cần quá bận tâm tới lời giới thiệu của chúng tôi. Hãy kiểm định các mô hình giá lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn tại Store của chúng tôi.


Phiên bản Standard của OpManager được cung cấp với chi phí thấp mang tính cạnh tranh cũng như trải nghiệm giám sát mạng tiên tiến. Phần mềm cung cấp rất nhiều tính năng như dò tìm toàn mạng, giám sát mạng dựa trên nhiều SNMP / WMI / CLI từ nhiều nhà cung cấp, bảng điều khiển trực quan hướng tới sự thuận tiện cho người dùng và có khả năng tùy chỉnh, quản trị lỗi hiệu quả (bao gồm leo thang báo động và thông báo email / SMS), báo cáo tiên tiến, tích hợp, và nhiều tính năng khác. Thêm vào đó, các tiện ích plugin và add-on bổ sung được cung cấp mà không phải trả chi phí ẩn như các nhà cung cấp giải pháp giám sát mạng khác trên thị trường. Vậy bạn còn chờ đợi điều gì? Hãy trải nghiệm OpManager phiên bản Standard với bản dùng thử miễn phí 30 ngày đầy đủ tính năng. Hãy tải về và trải nghiệm ngay.

 

Dưới đây là tổng quan về một số tính năng có sẵn trong OpManager phiên bản Standard.

1. Dò tìm toàn mạng 

Dò tìm hàng loạt máy chủ và thiết bị mạng của bạn bằng cách sử dụng một dải các địa chỉ IP hoặc CSV. Tính năngnày giúp giảm thiểu thời gian để bắt đầu giám sát mạng của bạn. Với việc triển khai nhanh mà không cần nhiều thời gian để khởi động và chạy OpManager, bạn sẽ nhận được lợi tức đầu tư nhanh chóng.


3. Giám sát SNMP, WMI và CLI 
Dễ dàng theo dõi và có thông tin chi tiết về các số liệu hiệu suất khác nhau. OpManager phiên bản Standard hỗ trợ giám sát thông qua SNMP, WMI và CLI, vì vậy bạn có thể chọn số liệu hiệu suất bạn muốn theo dõi.


4. Bảng điều khiển tùy chỉnh và hướng tới người dùng 
Có được thông tin dữ liệu hiệu suất có liên quan thông qua bảng điều khiển tùy chỉnh, hướng tới người dùng. Bảng điều khiển rất quan trọng để tạo hình ảnh trực quan cho hiệu suất của máy chủ và thiết bị mạng của bạn. Thông tin được hiển thị qua bảng điều khiển phải không bị lộn xộn, có ý nghĩa chuyên sâu và có thể hành động để mọi vấn đề về mạng có thể được nhận ra và giải quyết ngay lập tức.


6. Phát hiện lỗi và leo thang cảnh báo 
Xác định và giải quyết các sự cố mạng trước khi chúng làm ngưng trệ mạng hoặc các dịch vụ quan trọng khác. Hệ thống cảnh báo dựa trên ngưỡng nhiều cấp độ trong.  Phiên bản Standard sẽ cảnh báo bạn về mọi sự cố mạng dựa trên ngưỡng được định cấu hình trước cho tham số hiệu suất được giám sát. Bằng cách này, bạn có thể chủ động giám sát mạng của mình và được thông báo ở mỗi giai đoạn của lỗi mạng cho đến khi nó được giải quyết. Ngoài ra, các cấu hình thông báo tích hợp cho phép bạn nhận thông báo qua email, SMS, báo động âm thanh, ghi lại thành yêu cầu sự cố, v.v ... Điều này đảm bảo các kỹ sư mạng được thông báo về các sự cố mạng ngay lập tức.


7. Tích hợp bên thứ ba 
Tích hợp dễ dàng với ServiceNow ITSM để khắc phục và giải quyết sự cố mạng với các tính năng quản trị lỗi tự động và khả năng quản trị tài sảnđược đơn giản hóa. Phiên bản Standard của OpManager giúp bạn theo dõi hiệu quả các sự cố mạng và trạng thái của các thiết bị được liên kết cho đến khi sự cố được giải quyết.


8. Plug-in và add-on 
Mở rộng tầm nhìn về những gì bạn có thể giám sát với một loạt các tiện ích plugin và add-on bổ sung cho các chức năng giám sát mạng và máy chủ tích hợp vốn có từ phiênbản Standard. Các tiện ích plugin và add-on này cho phép giám sát ứng dụng, giám sát lưu lượng và băng thông mạng, quản trị bảng nhật ký tường lửa, quản trị cấu hình mạng, địachỉ IP và quản trị cổng chuyển đổi, v.v. Để biết thêm thông tin về tất cả mọi tính năng và tiện ích được cung cấp trong .Phiênbản Standard, hãy xem so sánh chi tiết giữa các phiên bản Standard, Professional và Enteprise của chúng tôi.

2. Hỗ trợ giám sát mạng nhiều nhà cungcấp 

Nhận hỗ trợ cho hầu hết các nhà cung cấp thiết bị CNTT trên thị trường. Điều này có nghĩa là bạn sẽ trải nghiệm giám sát hiệu quả, không rắc rối về môi trường mạng nhiều nhà cung cấp của bạn từ một bảng điều khiển tập trung.

 Phiên bản Standard cung cấp bảng điều khiển có thể tùy chỉnh với hơn 180 tiện ích nhúng widget để bạn có thể chọn hiển thị thông tin hiệu suất có liên quan cho từng người dùng để theo dõi và quản trị mạng dễ dàng và hiệu quả.

 

5. Góc nhìn kinh doanh

Nhóm, trực quan hóa và theo dõi trạng thái và tính sẵn sàng của một loạt thiết bị mạng hoặc máy chủ dựa trên vị trí địa lý của chúng. Điều này giúp bạn luôn cập nhật những gì xảy ra trong mạng 24 × 7, kể cả trong các văn phòng công ty và trung tâm dữ liệu trên toàn cầu.

Chúng tôi cam kết cung cấp một giải pháp giám sát mạng hiệu suất cao, lấy khách hàng làm trung tâm với giá cả phải chăng với sự thỏa hiệp về chất lượng. Kết quả là ManageEngine đã thu hút được hơn một tá các giải thưởng ở phân khúc quản trị cơ sở hạ tầng và vận hành CNTT.

 Phiên bản Standard của OpManager đã được phát triển với cùng công thức thành công giống như các phiên bản Professional và Enterprise. Phiên bản này được xây dựng với sự pha trộn giữa cáct hành phần truyền thống và hiện đại góp phần đưa doanh nghiệp của bạn lên cấp độ quản trị vận hành CNTT tiếp theo.


Bạn còn chờ đợi điều gì? Hãy khám phá những lợi ích của OpManager phiên bản Standard cho tổ chức của bạn bằng cách thử nghiệm và đánh giá qua bản dùng thử miễn phí 30 ngày. Tải về tại đây.


Nguồn: ManageEngine Việt Nam

 

HAU, Luu Van