OpManager có tên trong top đầu danh sách Network Monitoring Data Quadrant 2018 của Software Reviews

01.10.18 10:44 AM By HAU, Luu Van

Software Reviews, một bộ phận của Info-Tech Research Group, đã gọi tên OpManager là nhà tiên phong trong đánh giá phần mềm danh mục giám sát mạng gần đây của họ. Trong số 10 nhà cung cấp phần mềm giám sát mạng, OpManager đã nổi lên như một cái tên giành huy chương vàng

OPM cũng được coi là sản phẩm đầu tiên của thế giới, thực sự là phần mềm quản trị mạng tích hợp cho phép quản trị mạng nhanh chóng và thông minh hơn theo báo cáo Info-tech Data Quadrant. Các nhà lãnh đạo công nghệ thông tin, các chuyên gia kinh doanh và cả những người dùng cuối đã đối chiếu hiệu suất có liên quan và giúp chúng tôi đạt được nhiều giải thưởng về trải nghiệm dịch vụ, trải nghiệm sản phẩm và thương lượng giá cả tuyệt vời. Hãy xem vị trí của OPM trong thước đo này.

Việc xếp hạng dựa trên các tính năng sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng được thu thập từ hơn 500 đánh giá và trải nghiệm cùng những khả năng của nhà cung cấp. Trong Báo cáo Danh mục Giám sát Mạng, OpManager đã đứng đầu với:

· Khả năng sử dụng và tính trực quan

· Dễ triển khai

Những khả năng nhà cung cấp OpManager nằm trong top 3 vì:

· Giàu tính năng

· Chiến lược sản phẩm

· Tỉ lệ cải tiến

· Hỗ trợ từ nhà cung cấp

· Dễ dàng tích hợp dữ liệu

· Quản trị công nghệ thông tin

·  Tùy chỉnh

·  Tính sẵn sàng và chất lượng đào tạo


Tính năng sản phẩm OpManager nằm trong top 3 vì:

·  Quản trị cấu hình mạng

·  Quản trị hiệu suất mạng

·  Các bảng điều khiển vận hành


Sự đổi mới

Trong phạm vi chiến lược và sự đổi mới, OpManager được liệt kê trong top 3 vì sự cải thiện. không có chi phí cải tiến ẩn, khả năng sẵn sàng sửa đổi các tính năng theo yêu cầu người dùng, và  tạo cảm hứng cho sự đổi mới. Nhìn chung, OpManager được mô tả là đáng tin cậy và hiệu quả.

Niềm cảm hứng

Những xếp hạng về phản hồi có cảm hứng là chỉ số mạnh mẽ về sự hài lòng của người dùng nhìn chung đối với nhà cung cấp và sản phẩm. Trong danh mục dấu ấn về niềm cảm hứng, trải nghiệm dịch vụ của OpManager được đánh giá hiệu quả cả trong quá trình và kết quả, chu đáo và tiết kiệm thời gian. Theo  báo cáo, OpManager cho thấy tính toàn vẹn, tiếp cận khách hàng một cách thân thiện, sự bao dung, tin tưởng và công bằng trong giải quyết xung đột.

Thương lượng giá cả

Các cuộc đàm phán với những nhà cung cấp phần mềm không phải là khó khăn, và khách hàng không bao giờ phải cảm thấy như là họ bị cuốn vào việc mua một sản phẩm đắt tiền hơn với những dịch vụ mà họ thậm chí không cần. Khách hàng đa số cảm thấy có nhiều khả năng tân hưởng tương tác với nhà cung cấp sẽ làm việc cùng họ để tìm ra phiên bản đáp ứng tốt nhất cho cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của họ.Về khía cạnh này, OpManager tỏ ra vượt trội hơn tất cả các nhà cung cấp khác do sự hào phóng, minh bạch và các cuộc đàm phán thân thiện. Chúng tôi rất vui mừng khi biết được khách hàng của chúng tôi nghĩ rằng OpManager mang lại nhiều điều hơn mong đợi.

Đặc biệt hơn, OpManager góp phần rất quan trọng trong Event Managerment theo tiêu chuẩn ITIL. Đây là hình ảnh trọn giải pháp ManageEngine phục vụ ITSM & ITOM và trọn vẹn Event Management theo ITIL sẽ gồm 9 sản phẩm. Đối với lĩnh vực tài chính ngân hàng, thì chúng đáp ứng trên 70% thông tư 31-2015-NHNN.

Báo cáo Danh mục Giám sát Mạng của Software Reviews giúp các đội ngũ công nghệ thông tin có khả năng quan sát chi tiết hơn vào khả năng và sự phù hợp của các sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin thông qua trường hợp sử dụng thực tế cụ thể hoặc được tùy chỉnh. Bạn hãy dành thời gian tìm hiểu qua link để hiểu tại sao OpManager đứng trên các ứng viên còn lại.

https://download.manageengine.com/network-monitoring/info-tech-data-quadrant-report.pdf


Nguồn: ManageEngine.

HAU, Luu Van