OpManager có tên trong top các danh sách blog và trang web mạng hàng đầu của Feedspot vào năm 2019

25.07.19 10:07 AM By HAU, Luu Van

Hot News! Blog OpManager đã được xếp hạng # 15 trong 100 blog và trang web mạng hàng đầu để theo dõi. Đây là một thỏa thuận đặc biệt lớn đối với ManageEngine khi chúng tôi tập trung vào việc tạo nội dung có giá trị cho quản trị viên CNTT và được công nhận để xác nhận rằng chúng tôi đã đi đúng hướng.


Nếu bạn là một quản trị viên mạng, có lẽ bạn đã biết rằng các bảng tính phức tạp và các giải pháp được phát triển tại nhà để quản lý hoạt động CNTT (ITOM) chỉ cần cắt bỏ nó. Các doanh nghiệp cần các công cụ giám sát hiệu suất máy chủ và mạng toàn diện, tự phục hồi, đáng tin cậy, cung cấp dữ liệu cho các kiến ​​trúc sư mạng một cách dễ tiêu thụ. Các công cụ này phải dễ cài đặt, sử dụng, hiểu, tùy chỉnh và sửa đổi.


Có một cách dễ dàng để xác định công cụ nào sẽ hoạt động tốt nhất trong tổ chức của bạn. Nhiều nhà cung cấp, bao gồm ManageEngine, cung cấp các bản demo được cá nhân hóa, đó là một cách tuyệt vời để thử nghiệm giải pháp mà bạn đang xem xét.


Sức mạnh của kiến ​​thức không bao giờ được đánh giá thấp. Sách điện tử và blog đề cập đến thực tiễn tốt nhất, trường hợp sử dụng kinh doanh, tài liệu cơ sở tri thức, diễn đàn thảo luận cộng đồng trực tuyến, tính năng sản phẩm và hướng dẫn tiếp tục giúp quản trị viên CNTT hợp lý hóa quá trình phát triển liên tục của quản lý hiệu suất mạng.


Lợi thế OpManager cung cấp một mô hình cấp phép linh hoạt, lấy khách hàng làm trung tâm để phù hợp với ngân sách của bạn. Hãy để cho những thách thức mạng cản trở hoạt động kinh doanh của bạn! Bắt đầu dùng thử miễn phí 30 ngàyOpManagerngay hôm nay.


Nguồn: ManageEngine


HAU, Luu Van