[Free Webinar] Giảm thiểu các mối đe dọa trong nội bộ bằng các phân tích hành vi người dùng

28.08.19 10:07 AM By HAU, Luu Van

Phát hiện các mối đe dọa và bảo mật mạng là mối quan tâm hàng đầu của quản trị viên CNTT. Tuy nhiên, không dễ để thực hiện điều đó, với các giải pháp kiểm toán truyền thống, nhiều nhật ký sự kiện chỉ đơn giản được đưa ra với bối cảnh nhỏ và không có mối tương quan nào giữa lúc đó, để cho quản trị viên giải quyết câu đố và phát hiện ra mối đe dọa tiềm ẩn.

Một số quản trị viên sử dụng các hệ thống cảnh báo dựa vào ngưỡng, nhưng các hệ thống này đôi hi cho các ngưỡng cảnh báo giả, vì nó gần như không thể định cấu hình ngưỡng để phân biệt chính xác các hoạt động đáng ngờ bằng cách sử dụng ngưỡng tĩnh; hoạt động có thể là điển hình cho một người dùng có thể nằm ngoài định mức cho người dùng khác.

Do đói phân tích hành vi người dùng (UBA) sẽ giả quyết yêu cầu bài toán trên UBA kết hợp machine learning phát hiện mối đe dọa. Bằng cách tự động thiết lập các đường cơ sở dựa trên hành vi của người dùng hàng ngày, ngay cả những bất thường nhỏ nhất cũng có thể được phát hiện ngay lập tức và chính xác. Quản trị viên có thể xem các báo cáo gọn gàng về sự bất thường và sử dụng thông tin này để tương quan các sự kiện và phát hiện các mối đe dọa.

Tham gia với chúng tôicho hội thảo trực tuyến này vào ngày 29 tháng 8 lúc 2 giờ chiều EDT với tư cách là chuyên gia bảo mật CNTT của chúng tôi, Jay, nói sâu về cách các tổ chức có thể tận dụng UBA để tránh các mối đe dọa nội bộ và các cuộc tấn công bảo mật.

Trong hội thảo này, bạn sẽ:
  • Hiểu rõ hơn về cách thức lạm dụng đặc quyền được thực hiện và cách bạn có thể phát hiện sớm nhất có thể.
  • Tìm hiểu cách nhân viên vô tình tiết lộ dữ liệu quan trọng và mở cửa cho các mối đe dọa bên ngoài và khám phá các cách để tránh các loại mối đe dọa này.
  • Tìm hiểu về những thách thức xung quanh các cuộc điều tra vi phạm và cách bạn có thể đơn giản hóa việc phát hiện mối đe dọa.

Hôm đó bạn bận? Đừng lo lắng. hãy đăng ký qua link và chúng tôi sẽ gửi cho bạn bản ghi của hội thảo trên web cùng với một số tài nguyên thú vị để giúp bạn hiểu rõ hơn về UBA, để bạn có thể triển khai phát hiện mối đe dọa hàng đầu trong toàn tổ chức của mình.

Ngoouonf: ManageEngine 

HAU, Luu Van