MANAGEENGINE LẦN THỨ 6 ĐƯỢC GARTNER XƯỚNG TÊN TRONG BÁO CÁO MAGIC QUADRANT FOR SECURITY INFORMATION AND EVENT MANAGEMENT NĂM 2022

23.11.22 11:52 AM By Giang

ManageEngine đã được công nhận trong Gartner® Magic Quadrant™ năm 2022 về Quản lý sự kiện và thông tin bảo mật (SIEM) lần thứ sáu. Chúng tôi rất vui mừng một lần nữa được công nhận những đóng góp của mình trong không gian an ninh mạng.

“Chúng tôi tin rằng việc Gartner công nhận các giải pháp của ManageEngine trong Magic Quadrant cho SIEM lần thứ sáu liên tiếp là một vinh dự và là phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp các khả năng bảo mật phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Bối cảnh an ninh mạng đã thay đổi đáng kể trong hai năm qua. Các chuyên gia bảo mật đang phải đối mặt với những thách thức lớn bao gồm việc bảo mật các mô hình làm việc từ xa và kết hợp làm việc tại văn phòng, việc áp dụng đám mây, bối cảnh mối đe dọa đang phát triển và rất dễ bùng nổ cũng như các yêu cầu nghiêm ngặt về quyền riêng tư và tuân thủ dữ liệu. Log360, giải pháp SIEM của chúng tôi, đã được phát triển để đáp ứng nhu cầu thị trường và giúp khách hàng của chúng tôi vượt qua những thách thức và thay đổi này".

Manikandan Thangaraj,

Giám đốc quản lý chương trình giải pháp bảo mật CNTT tại ManageEngine

ManageEngine được đặt tên là 2021

Gartner Peer Insights Sự lựa chọn của khách hàng

cho thông tin bảo mật và quản lý sự kiện.

Log360 - Công cụ SIEM mạnh mẽ

Phân tích, phát hiện và giảm thiểu các mối đe dọa bảo mật phức tạp.

- Tin cậy bởi - 

Những phát triển gần đây của chúng tôi

CASB hoàn toàn mới

Phát hiện các ứng dụng đám mây trái phép và ngừng sử dụng mọi ứng dụng bị cấm, quản lý CNTT ẩn và loại bỏ rủi ro tuân thủ.

UEBA nâng cao

Xây dựng các nhóm ngang hàng năng động bằng cách nhóm người dùng trong một mạng dựa trên các hành vi mà họ thể hiện. Điều này có thể cải thiện khả năng phát hiện bất thường chính xác.

DLP thích hợp

Nhận thông báo về các kỹ thuật đánh cắp dữ liệu khác nhau bao gồm việc thực thi các công cụ tunneling và DNS độc hại để tống tiền, truyền dữ liệu đến các máy chủ chỉ huy và kiểm soát thông qua khả năng DLP của chúng tôi.

Khung MITRE ATT&CK

Phát hiện và giảm thiểu các mối đe dọa bảo mật bằng cách tận dụng các chiến thuật và kỹ thuật của MITRE ATT&CK.

Gartner, Magic Quadrant cho Quản lý sự kiện và thông tin bảo mật, Pete Shoard, Andrew Davies, Mitchell Schneider, ngày 10 tháng 10 năm 2022.

GARTNER và MAGIC QUADRANT là điểm dịch vụ và nhãn hiệu đã đăng ký, đồng thời PEER INSIGHTS là nhãn hiệu và điểm dịch vụ của Gartner, Inc. và/hoặc các chi nhánh của nó ở Hoa Kỳ cũng như quốc tế, được cho phép sử dụng ở đây và đã đăng ký Bản quyền.

Gartner không xác nhận bất kỳ nhà cung cấp, sản phẩm hoặc dịch vụ nào được mô tả trong các ấn phẩm nghiên cứu của mình và không khuyên người dùng công nghệ chỉ chọn những nhà cung cấp có xếp hạng cao nhất hoặc chỉ định khác. Các ấn phẩm nghiên cứu của Gartner bao gồm các ý kiến ​​của tổ chức nghiên cứu của Gartner và không nên được hiểu là các tuyên bố thực tế. Gartner từ chối mọi bảo đảm, rõ ràng hay ngụ ý, đối với nghiên cứu này bao gồm mọi bảo đảm về tính thương mại hoặc tính phù hợp cho một mục đích cụ thể.

Đồ họa này được xuất bản bởi Gartner, Inc. như một phần của tài liệu nghiên cứu lớn hơn và cần được đánh giá trong bối cảnh của toàn bộ tài liệu. Tài liệu Gartner có sẵn theo yêu cầu từ ManageEngine.

Giải thưởng & công nhận

Đặc trưng

Hỗ Trợ

Giải pháp theo ngành

Giải pháp liên quan

Giang