ManageEngine wins at Future Network Awards—for the third time!

04.05.19 10:17 AM By HAU, Luu Van

ManageEngine đã thêm một viên ngọc mới vào vương miện của chính mình với chiến thắng  “Nhà cung cấp quản trị và giám sát mạng của năm” trong lễ trao giải Future Network Awards’ lần thứ ba.

Lễ trao giảiNetwork World Middle East (NWME) hàng năm lần thứ 10 của Tahawul Tech đã diễn ra vào March 27, 2019 tại khu nghỉ dưỡng Habtoor Grand Resort ở Dubai. Được tổ chức bởi Computer News Middle East (CNME), sự kiện uy tín này vinh danh các tổ chức thể hiện sự xuất sắc và đạt thành tích trong quản trị công nghệ thông tin và mạng.

Các sản phẩm được đánh giá thông qua hiệu suất, trải nghiệm người dùng và giá trị với kinh doanh, và những phiếu bầu từ người dùng trên toàn câu đã xác định những nhân vật chiến thắng. Mohammed Zabi từ Elitser Technologies, một đối tác đáng tin cậy tại Dubai, đã đại diện ManageEngine và thay mặt chúng tôi nhận giải thưởng.

Thành công của chúng tôi và sự ghi nhận với giải thưởng NMWE có thể được vinh danh cho OpManager. Với hiệu suất hoàn hảo, tính nhất quán và hàng loạt các tính năng mạnh mẽ dành cho quản trị mạng đẳng cấp thế giới, OpManager đã đem lại thành tựu lớn cho ManageEngine – một lần nữa!

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những người đã bỏ phiếu cho chúng tôi. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn khách hàng vì đã liên tục thúc đẩychúng tôi cống hiến hết mình, cũng như các đối tác, những người đã hỗ trợ chúng tôi thông qua tất cả những nỗ lực. Cuối cùng, chúng tôi muốn cảm ơn Tahawul Tech và CNME đã trao cho chúng tôi sự công nhận này.

Về OpManager
OpManager là giải pháp giám sát mạng và máy chủ thời gian thực cung cấp thông tin chi tiết hơn qua trên bộ cơ sở hạ tầng mạng. Sản phẩm bao gồm nhiều tính năng như giám sát mạng chủ động và phản ứng thời gian thực, giám sát máy chủ vật lý & ảo, số liệu trình bày trực quan đa dạng qua các bảng số liệu trực tiếp và đồ thị, các cảnh báo theo ngưỡng, hệ thống quản trị lỗi thông minh và các báo cáo đã thiết kế sẵn.Bạn vui lòng tham khảo chi tiết qua Link.


Nguồn: ManageEngine Việt Nam.


HAU, Luu Van