Hội thảo giám sát và quản trị hệ thống CNTT Việt Nam 2019

06.09.19 11:18 AM By HAU, Luu Van

ManageEngine sẽ tổ chức hội thảo quản trị công nghệ thông tin miễn phí vào ngày 15 tháng 10 tại thành phố Hồ Chí Minhngày 17 tháng 10 tại Hà Nội! Tham gia cùng chúng tôi để bạn có thể quản trị công nghệ thông tin hiệu quả hơn, và đội ngũ công nghệ thông tin của bạn làm việc với chất lượng cao nhất.

Những lý do bạn nên tham gia hội thảo của chúng tôi:


  • Những vấn đề về giám sát theo thời gian thực và các giải pháp liên quan.
Có ngay câu trả lời đến tất cả những câu hỏi liên quan tới hệ thống CNTT của Doanh nghiệp, cùng sự chia sẻ từ kinh nghiệm triển khai thực tiễn toàn cầu trực tiếp từ nhóm chuyên gia ManageEngine.


  • Tìm hiểu và cập nhật xu thế chiến lược giám sát và quản trị hệ thống CNTT.
Làm quen với các xu hướng và chiến lược quản trị CNTT giúp doanh nghiệp của bạn luôn tiên phong.


  • Gặp gỡ và giao lưu.
Trải nghiệm cơ hội tập hợp có một không hai của các chuyên gia CNTT trong nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như tìm hiểu những kiến thức có giá trị hoặc chia sẻ một số kiến thức của riêng bạn.

Chúng ta sẽ có những buổi thảo luận thú vị về một loạt các chủ đề quản trị công nghệ thông tin như Quản trị dịch vụ công nghệ thông tin, hiệu suất mạng và bảo mật, quản trị thiết bị, bảo mật công nghệ thông tin và quản trị Active Directory.


Với bất kỳ câu hỏi nào hãy gửi email cho chúng tôi me@i3-vietnam.com hoặc FB: https://www.facebook.com/manageenginevn/ chúng tôi luôn sẵn lòng trợ giúp. Đặc biệt với các bạn Sinh viên có thể đăng ký từ kênh: https://www.quantrimangdn.com/blogs/post/hoi-thao-giam-sat-va-quan-tri-he-thong-cntt-2019.


Trân trọng!

ManageEngine Việt Nam

HAU, Luu Van