ManageEngine được công nhận cho Quản lý điểm cuối hợp nhất thế hệ tiếp theo ở London

07.11.19 10:45 AM By HAU, Luu Van

"Với việc tội phạm mạng đang tấn công vào hàng chục tỷ hồ sơ bị đánh cắp và hàng nghìn tỷ đô la thiệt hại, chúng tôi tự hào công nhận ManageEngine là một nhà cải tiến từng đoạt giải thưởng, đưa ra một cách tiếp cận mới để đánh bại những tên tội phạm này"- ông Docklugi Paganini,Tổng biên tập viên Tạp chí điện tử quốc phòng cho biết.


Các cuộc tấn công mạng luôn phát triển và các doanh nghiệp trên toàn thế giới cần cập nhật và tuân thủ các tiêu chuẩn ngành để bảo đảm tổ chức của họ chống lại các tác nhân độc hại. Bảo mật mạng của bạn đòi hỏi phải xây dựng và thực hiện các chiến lược an ninh mạng tập trung vào việc cảnh giác trước các mối đe dọa không lường trước được. Khi các doanh nghiệp cố gắng cải thiện các hoạt động không gian mạng nói chung, họ cần sử dụng các công cụ và kỹ năng phù hợp và vẫn thận trọng.

Để giúp đánh giá sản phẩm dễ dàng cho các doanh nghiệp, Tạp chí Cyber ​​Defense (CDM) thực hiện một chương trình công nhận có tên Global Awards nhằm giải quyết tất cả các danh mục sản phẩm an ninh mạng. CDM đã công bố danh sách những người chiến thắng tại IP EXPO ở London vào ngày 9 tháng 10. ManageEngine đã được vinh danh tại Global Awards 2019 trong hạng mục Next Gen UEM vì khả năng giải quyết vấn đề nâng cao trong không gian quản lý và bảo mật điểm cuối.


Giải thưởng toàn cầu Cyber ​​Defense là gì?


Giải thưởng toàn cầu Cyber ​​Defense công nhận bất kỳ công ty khởi nghiệp, giai đoạn đầu, giai đoạn sau hoặc công ty đại chúng nào trong không gian bảo mật thông tin mang đến một đề xuất giá trị độc đáo và hấp dẫn cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Các giám khảo cho Giải thưởng Toàn cầu xem xét kỹ lưỡng từng sản phẩm được đề cử có khả năng giải quyết vấn đề và chỉ đưa ra một giải thưởng sau khi đánh giá sản phẩm kỹ lưỡng.

Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo ManageEngine là người chiến thắng của Quản lý điểm cuối hợp nhất thế hệ tiếp theo trong chương trình Giải thưởng toàn cầu của chúng tôi. Gary S. Miliefsky, nhà xuất bản, Tạp chí Cyber ​​Defense cho biết, họ đã giành được giải thưởng này vì họ đã đi tiên phong trong quản lý Endpoint Management và Security.


ManageEngine đã giành giải thưởng Next Gen UEM như thế nào?

Với đề xuất giá trị duy nhất của nó, giải pháp ManageEngine từ UEM Desktop Central thu hẹp khoảng cách giữa di sản và quản lý điểm cuối hiện đại. Với sự hỗ trợ đặc biệt cho quản lý thiết bị di động, máy chủ và máy tính xách tay; cộng với khả năng quản lý tài sản CNTT (ITAM), người dùng hiện có thể triển khai một giải pháp thay vì sử dụng nhiều sản phẩm riêng lẻ.

Được công nhận để cung cấp một ô kính duy nhất để quản lý đa nền tảng, quản lý phần cứng và phần mềm, quản lý máy tính để bàn từ xa và tự động hóa các thói quen quản lý điểm cuối, Desktop Central được đặt trong Magic Quadrant của Gartner cho UEM vào năm 2019 và 2018. Các nhà phân tích ngành khác, bao gồm Forrester, IDC và G2, trích dẫn ManageEngine để cung cấp giá trị cho người dùng.

"Phần mềm ManageEngine thực sự xứng đáng được đặt tên là Next Gen UEM vì đã thực hiện một cách tiếp cận táo bạo đối với Quản lý và bảo mật điểm cuối," Yan Ross, tổng biên tập Tạp chí Cyber ​​Defense cho biết.

Nhóm ManageEngine đã rất vui mừng khi nhận được vinh dự về an ninh mạng này tại Digital Transform IP EXPO ở London. Chúng tôi khuyến khích các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô triển khai Desktop Central, giải pháp UEM của chúng tôi mang đến cách tiếp cận thống nhất cho quản lý CNTT doanh nghiệp.

Nguồn: ManageEngine

HAU, Luu Van