ManageEngine được công nhận là nhà cung cấp bảo mật đám mây tốt nhất

20.11.19 09:45 AM By HAU, Luu Van

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng ManageEngine đã được công nhận là nhà cung cấp bảo mật đám mây tốt nhất trong Giải thưởng bảo mật tương lai Tahawul Tech 2019, được tổ chức tại Dubai. 


Tahawul Tech là một ấn phẩm công nghệ kỹ thuật số hàng đầu ở Trung Đông và các công ty danh dự Giải thưởng An ninh Tương lai trong khu vực đã cung cấp các giải pháp bảo mật tiên tiến. Với hơn 150 đề cử trên nhiều hạng mục khác nhau, ManageEngine tự hào được công nhận vì đóng góp cho bảo mật đám mây thông qua giải pháp giành giải thưởng, Cloud Security Plus.


Việc chuyển sang đám mây đã thay đổi hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới. Tuy nhiên, đi kèm với nó là vô số thách thức bảo mật, đặc biệt là liên quan đến việc giữ an toàn dữ liệu bí mật. ManageEngine đã tìm cách giải quyết khoảng trống này với Cloud Security Plus và giải thưởng Bảo mật tương lai nhấn mạnh cam kết tiếp tục của ManageEngine để giúp các công ty giữ an toàn cho nền tảng đám mây của họ.


Sử dụng Cloud Security Plus để bảo mật nền tảng đám mây của bạn


Cloud Security Plus cung cấp bảo mật toàn diện cho nhiều tài khoản đám mây công cộng từ một bảng điều khiển duy nhất, với sự hỗ trợ cho các nền tảng đám mây hàng đầu như Amazon Web Services (AWS), Microsoft Azure, Google Cloud Platform và Salesforce Cloud. Nó cung cấp các báo cáo toàn diện, một cơ chế tìm kiếm dễ dàng và các cấu hình cảnh báo có thể tùy chỉnh để theo dõi và phân tích các sự kiện xảy ra trên các môi trường đám mây, do đó tạo điều kiện cho các hoạt động kinh doanh trơn tru trong đám mây.


Để tự mình trải nghiệm sức mạnh củaCloud Security Plus, hãy tải xuống bản dùng thử miễn phí 30 ngày của sản phẩm ngay bây giờ.

Nguồn: ManageEngine

HAU, Luu Van