ManageEngine được công nhận là lựa chọn của khách hàng trong Gartner Peer Insights tháng 11 năm 2019 dành cho công cụ quản trị dịch vụ CNTT.

20.12.19 03:54 PM By HAU, Luu Van

ServiceDesk Plus, phần mềm quản trị dịch vụ CNTT chủ đạo của của ManageEngine, đã giúp hơn 100.000 bộ phận hỗ trợ dịch vụ trên toàn cầu hợp lý hóa và quản trị hiệu quả các quy trình quản trị dịch vụ CNTT của họ. Giờ đây chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã được công nhận là một lựa chọn của khách hàng trong danh sách của Gartner Peer Insights dành cho các công cụ quản trị dịch vụ CNTT! Đây là một minh chứng cho khả năng quản trị dịch vụ CNTT mở rộng của ServiceDesk Plus.

Theo Gartner, lựa chọn của khách hàng trong danh sách Gartner Peer Insights là sự công nhận dành cho các nhà cung cấp trong thị trường này từ các chuyên gia vốn là người dùng cuối đã được xác minh. Để đảm bảo đánh giá công bằng, Gartner duy trì các tiêu chí khắt khe để nhận ra các nhà cung cấp có tỷ lệ hài lòng của khách hàng cao.


Gartner đã đánh giá ManageEngine dựa trên các đánh giá và xếp hạng nhận được từ người dùng và chuyên gia CNTT có kinh nghiệm sử dụng ServiceDesk Plus cho các yêu cầu quản trị dịch vụ CNTT của họ. Tính đến ngày 21 tháng 11 năm 2019, ManageEngine có xếp hạng trung bình 4,4 trên 5, với hơn 700 đánh giá được phê duyệt. Chúng tôi muốn cảm ơn khách hàng của chúng tôi đã thực hiện điều này bằng cách chia sẻ ý kiến của họ trên Gartner Peer Insights.

Ý kiến khách hàng của chúng tôi


Dưới đây là một số trích đoạn từ các khách hàng đã đóng góp đánh giá trên ServiceDesk Plus:


“Một ứng viên vững chắc qua nhiều năm.”– Giám đốc CNTT trong lĩnh vực sản xuất
“ Sản phẩm tốt nhất tôi đã sử dụng trong 15 năm qua trong ngành CNTT.”– Chuyên gia máy tính CNTT trong lĩnh vực xây dựng
“ Triển khai rất dễ dàng, các tính năng có thể được thêm vào theo yêu cầu.”– Quản trị hệ thống cấp cao trong lĩnh vực tài chính


Để tìm hiểu thêm về sự khác biệt này hoặc để đọc các đánh giá được viết về các sản phẩm của chúng tôi bởi các chuyên gia CNTT sử dụng sản phẩm, hãy truy cập trang đích Lựa chọn khách hàng trên Gartner Peer Insights.


Đội ngũ của chúng tôi tại ManageEngine rất tự hào về sự khác biệt này khi phản hồi của khách hàng tiếp tục định hình các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Xín thể hiện sự biết ơn tới tất cả các khách hàng của chúng tôi đã gửi đánh giá, một lần nữa, cảm ơn các bạn! Chúng tôi cam kết nâng cao trải nghiệm quản trị dịch vụ CNTT của các doanh nghiệp.


Nếu bạn mới tiếp cận ServiceDesk Plus, hãy tìm hiểu thêm thông tintại đây, hoặc thử nghiệm miễn phí để thấy được rằng bạn có thể tự mình hợp lý hóa lại các quy trình quản trị dịch vụ CNTT của doanh nghiệp mình. 

Huy hiệu GARTNER PEER INSIGHTS CUSTOMERS’ CHOICE là nhãn hiệu và dịch vụ của Gartner, Inc., và / hoặc các chi nhánh của nó, và được sử dụng ở đây với sự cho phép. Đã đăng ký Bản quyền. Danh sách lựa chọn khách hàng Gartner Peer Insights tạo nên từ các ý kiến chủ quan từ những đánh giá, xếp hạng và dữ liệu của cá nhân người dùng cuối theo phương pháp ghi lại thành tài liệu; và không đại diện cho quan điểm, cũng như không phải là sự chứng thực của Gartner hoặc các chi nhánh của họ. 

Nguồm: ManageEngine

HAU, Luu Van