MANAGEENGINE CÓ TÊN CHO MAJOR PLAYER TRONG BA BÁO CÁO IDC MARKETSCAPE CHO CÁC UEM VÀ EMM

14.02.20 10:11 AM By HAU, Luu Van

Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ rằng công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường, IDC, đã công nhận Zoho / Manageengine trong ba báo cáo IDC Marketscape sau đây:

  1. Phần mềm quản lý điểm cuối thống nhất toàn cầu2019 đánh giá nhà cung cấp202020 (doc # us45355119, tháng 11 năm 2019),
  2. Phần mềm quản lý di động doanh nghiệp toàn cầu 2019-2020 đánh giá nhà cung cấp (tài liệu # us45353719, tháng 11 năm 2019) và
  3. Phần mềm quản lý di động doanh nghiệp trên toàn thế giới dành cho triển khai thiết bị IOT / Ruggedized 2019-2020 (tài liệu # us45353819, tháng 11 năm 2019).


Zoho / Manageengine cũng đã được vinh danh là nhà lãnh đạo trong IDC Marketscape: Phần mềm quản lý di động doanh nghiệp toàn cầu cho đánh giá nhà cung cấp AMB 2019-2020 (DOC # us45353919, tháng 11 năm 2019).

Những gì trong các báo cáo?


1. Ảnh chụp tổng thể về các ngành quản lý điểm cuối thống nhất (UEM) và quản lý di động doanh nghiệp (EMM)
2. Phân tích về sức mạnh và con đường để quản lý tích hợp của Manageengine
trong các báo cáo này, IDC Marketscape đã xác định 18 nhà cung cấp và đánh giá họ về khả năng, chiến lược và sự hiện diện của thị trường.

 

Tại sao giải pháp UEM của chúng tôi thực hiện việc cắt giảm?

Là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về trí thông minh thị trường, IDC giúp các chuyên gia cntt và giám đốc điều hành doanh nghiệp đưa ra quyết định dựa trên thực tế về mua hàng công nghệ và chiến lược kinh doanh. Các báo cáo của IDC Marketscape đóng vai trò là các đánh giá của nhà cung cấp không thiên vị, giúp các chuyên gia cntt như bạn so sánh rõ ràng về các điểm mạnh và điểm yếu của nhà cung cấp. Thực tế là bốn trong số các nghiên cứu này đã công nhận các giải pháp UEM và EMM của chúng tôi, Desktop central và Mobile device manager plus, là một chuẩn mực tuyệt vời để cho chúng tôi biết rằng chúng tôi đang đi đúng hướng.


UEM đóng vai trò là nền tảng để quản lý và bảo mật nơi làm việc kỹ thuật số ngày nay. Cho phép người dùng làm việc từ mọi thiết bị, sử dụng bất kỳ ứng dụng nào, từ bất kỳ vị trí nào, qua bất kỳ mạng nào là chìa khóa thành công của nơi làm việc kỹ thuật số ngày nay. Manageengine bảo mật dữ liệu kinh doanh trên bất kỳ thiết bị và ứng dụng nào mà nhân viên chọn, không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.


Đánh giá IDC Marketscape xem xét cả các đặc điểm định lượng và định tính xác định nhu cầu thị trường hiện tại và nhu cầu người mua dự kiến ​​cho phần mềm uem và emm.


Zoho / Manageengine được xác định là người chơi chính trong bối cảnh UEM vì nó cung cấp tất cả các chức năng quản lý thiết bị cần thiết được xác định bởi IDC Marketscape. Chúng bao gồm theo dõi, quản lý và cấu hình thiết bị, cũng như thực thi chính sách ứng dụng và bảo mật cho máy tính để bàn, máy tính xách tay, thiết bị di động và máy tính bảng.


Chúng tôi hỗ trợ quản lý vòng đời pc (PCLM) đầy đủ cho máy tính để bàn (Windows XP đến Windows 10, Macos, Chrome OS và Linux) và thiết bị di động (Android, IOS và Windows). Các công cụ của chúng tôi bao gồm mọi trường hợp sử dụng di động, bao gồm quản lý thiết bị đầy đủ, quản lý ứng dụng, quản lý BYOD và các trường hợp sử dụng cho doanh nghiệp, chẳng hạn như Kiốt.

Khách hàng yêu thích giải pháp UEM của chúng tôi


Kể từ lần phát hành đầu tiên của chúng tôi cách đây hơn 13 năm, hơn 12.000 tổ chức trên toàn cầu đã chọn desktop central, bao gồm một số tổ chức tài chính, bán lẻ, viễn thông và chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới, cũng như các cơ quan tình báo và các công ty có quy định cao khác. Chúng tôi cung cấp dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất cho ngành, và khách hàng của chúng tôi yêu thích dịch vụ và hỗ trợ sản phẩm của chúng tôi.


Tải xuống báo cáo để xem lý do tại sao chúng tôi tin Manageengine uem được định vị duy nhất để giúp bạn cải thiện tiết kiệm chi phí, bảo mật và trải nghiệm nhân viên kỹ thuật số với quản lý hiện đại.

Bắt đầu với Manageengine ngay hôm nay


Đừng để bị bỏ lại phía sau, bắt đầu cuộc hành trình của bạn bây giờ.
Desktop central giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí cơ sở hạ tầng cntt và nâng cao hiệu quả hoạt động. Chẳng hạn, một doanh nghiệp có 10.000 thiết bị và 50 kỹ thuật viên sẽ tiết kiệm được 70% chi phí vận hành bằng cách sử dụng Desktop central. Hãy thử Desktop central ngay bây giờ!


Desktop central cũng được công nhận, trong năm thứ hai liên tiếp, trong Quadrant magic quadrant 2019 và trong báo cáo Forrester wave 2019 cho các công cụ quản lý điểm cuối hợp nhất. Tìm hiểu thêm về Desktop central.


Chúng tôi đã quản lý hơn 8.000.000 điểm cuối và giúp hơn 65.000 chuyên gia cntt trên 185 quốc gia trong hơn một thập kỷ; ngày nay, 9 trong số 10 công ty Fortune 100 tin tưởng Manageengine. Bắt đầu đánh giá của bạn với bản dùng thử 30 ngày miễn phí, đầy đủ tính năng.

Nguồn: Manageengine


HAU, Luu Van