ManageEngine named an April 2019 Gartner Peer Insights Customers’ Choice for IT Infrastructure Monitoring Tools

04.05.19 04:02 PM By HAU, Luu Van

Trong hơn một thập kỷ, ManageEngine đã cung cấp cho người dùng một số giải pháp quản trị doanh nghiệp CNTT tốt nhất hiện có trong ngành. Hôm nay, chúng tôi rất vinh dự được thông báo rằng ManageEngine đã được công nhận là lựa chọn của khách hàng dành cho các công cụ giám sát cơ sở hạ tầng CNTT từ Gartner Peer Insights. Khả năng giám sát mạng hoàn hảo của ManageEngine OpManager đã giúp chúng tôi có được sự công nhận này.

Chúng tôi xem đây là một cột mốc quan trọng trong sứ mệnh của mình để cung cấp các tính năng quản trị mạng đẳng cấp thế giới, vì sự công nhận này hoàn toàn dựa trên đánh giá và xếp hạng của bạn.

Gartner tuân theo các quy trình đánh giá nghiêm ngặt để đảm bảo đánh giá của họ là công bằng. Mỗi nhà cung cấp được đánh giá dựa trên các tiêu chí sau: Đánh giá & Hợp đồng, Tích hợp & Triển khai, Dịch vụ & Hỗ trợ và Tính năng Sản phẩm.

Kể từ ngày 19 tháng 4 năm 2019, OpManager đã nhận được 127 đánh giá với xếp hạng trung bình là 4,4 trên 5. Chúng tôi rất tự hào về sự khác biệt này, vì nó sẽ không thể thực hiện được nếu không có phản hồi giá trị của bạn.

Dưới đây là những ý kiến của một số khách hàng về OpManager:

·  “OpManager — một công cụ cần phải có trong cơ sở hạ tầng của bạn” – Giám đốc điều hành CNTT lĩnh vực dịch vụ

·  “Giải pháp giám sát tổng thể tuyệt vời và có giá trị lớn” – Giám sát cơ sở hạ tầng trong lĩnh vực sản xuất

·  “Hệ thống giám sát tuyệt vời với chi phí vừa phải.” – Kỹ sư hệ thống CNTT cấp cao trong lĩnh vực truyền thông  


Những đánh giá khác về OpManager

Chỉ vì chúng tôi đã nhận được sự công nhận này, không có nghĩa là chúng tôi dừng lại ở đây, chúng tôi đã làm việc hết năng suất để bổ sung thêm các tính năng và cải tiến mới để xây dựng giải pháp giám sát mạng tốt nhất có thể!

Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả những người ủng hộ và khách hàng của chúng tôi vì đã trở thành động lực giúp chúng tôi đạt được những thành tựu mới và các đối tác luôn là trụ cột trong tất cả các dự án của chúng tôi.

Bạn muốn cung cấp phản hồi của mình về OpManager? Đừng ngại chia sẻ những gì bạn nghĩ về chúng tôi. Nếu bạn không phải là khách hàng hiện tại của OpManager, hãy dùng thử miễn phí và tìm hiểu lý do tại sao khách hàng yêu thích chúng tôi!

 

Disclaimer: Logo của Gartner Peer Insights Customers’ Choice là nhãn hiệu và thương hiệu dịch vụ của Gartner, Inc., và / hoặc các chi nhánh, và được sử dụng ở đây với sự cho phép. Mọi quyền được bảo lưu. Sự khác biệt Gartner Peer Insights Customers’ Choice được xác định bởi ý kiến chủ quan của từng người dùng cuối dựa trên kinh nghiệm của chính họ, số lượng đánh giá được công bố trên Gartner Peer Insights và xếp hạng tổng thể cho một nhà cung cấp nhất định trên thị trường, như được mô tả thêm ở đây và không nhằm mục đích thể hiện quan điểm của Gartner hoặc các chi nhánh của Gartner.


Nguồn: ManageEngine Việt Nam

HAU, Luu Van