ManageEngine trở thành quán quân trong quản lý tài sản CNTT của Info-Tech Research Group

16.12.19 10:50 AM By HAU, Luu Van

Các doanh nghiệp hiện nay có nhiều các phòng ban, và CNTT là một trong những phòng quan trọng nhất. Xem xét lượng dữ liệu lưu thông trong môi trường mạng, vai trò quan trọng của nhóm CNTT tiếp tục tăng lên. Để quản lý và kiểm soát các hoạt động CNTT phức tạp, doanh nghiệp cần chọn đúng công cụ, chiến lược và năng lực để giữ cho doanh nghiệp của họ được an toàn. Các doanh nghiệp thường tìm kiếm một quan điểm riêng với nhà cung cấp để nghiên cứu các dịch vụ thị trường; giai đoạn đánh giá và phán đoán này được thực hiện đơn giản thông qua các đánh giá phần mềm toàn diện từ các nhà phân tích trong ngành bao gồm Nhóm nghiên cứu công nghệ thông tin, Gartner, Forrester, IDC và Hiệp hội quản lý doanh nghiệp (EMA).

Desktop Central là một nhà vô địch ITAM
Đánh giá phần mềm, một bộ phận của Info-Tech Research Group, gần đây đã phát hành Emotional Footprint năm 2019 để quản lý tài sản CNTT (ITAM), đặt tên cho Desktop Central là Nhà vô địch. Desktop Central giúp quản lý máy chủ, máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại thông minh và máy tính bảng từ một vị trí trung tâm. Desktop Central được vinh danh trong số 11 dịch vụ phần mềm khác dựa trên các tính năng sản phẩm, sự hài lòng của người dùng, trải nghiệm của nhà cung cấp, khả năng, dấu ấn cảm xúc và chỉ số giá trị.

Hiểu báo cáo Emotional Footprint
Báo cáo Info-Tech’s Emotional Footprint giúp người đánh giá hiểu cách người dùng gắn kết tình cảm với sản phẩm và cách họ sử dụng nó. Đây là nơi người dùng giải thích tình yêu hoặc không thích sản phẩm của họ dựa trên nhiều điểm dữ liệu.

Báo cáo Emotional Footprint từ Đánh giá phần mềm cung cấp tình cảm chung của người dùng đối với nhà cung cấp; đây là một chỉ báo mạnh mẽ về cách người dùng cảm nhận về một giải pháp LỚN:

- Đàm phán và hợp đồng
- Giải quyết xung đột
- Trải nghiệm dịch vụ
- Chiến lược và đổi mới


Desktop Central giành được danh hiệu Quán quân trong phần mềm Nhận xét Báo cáo Dấu chân cảm xúc, trong khi Asset Explorer, một giải pháp ITAM khác từ ManageEngine, được công nhận là Người xây dựng mối quan hệ.


Phá vỡ Quadrant dữ liệu ITAM

Đánh giá phần mềm Data Data Quadrant cung cấp đánh giá và xếp hạng kỹ lưỡng tất cả các phần mềm trong một danh mục nhất định và cho phép các tổ chức đánh giá các tiêu chí bao gồm:

  • Sự hài lòng của người dùng
  • Khả năng tính năng
  • So sánh nhà cung cấp
  • Kết nối một nhà cung cấp
Xếp hạng tổng thể dựa trên điểm tổng hợp và các nhà lãnh đạo trong mỗi hạng mục được trao huy chương vàng cho thành tích của họ. Người đánh giá đăng nhập bằng cách sử dụng hồ sơ LinkedIn của họ và có thể hiển thị các tham số riêng lẻ như cài đặt, đơn giản cài đặt và độ tin cậy của sản phẩm để hỗ trợ quá trình đánh giá của họ.


ManageEngine hiện có hai sản phẩm trong phần tư Lãnh đạo của phần mềm Nhận xét báo cáo ITAM, Desktop Central và Asset Explorer. Mỗi công cụ cung cấp các tính năng hàng đầu trong ngành để quản lý tài sản CNTT và cung cấp ITAM theo cách đơn giản, độc đáo.


Desktop Central chứng minh giá trị của nó một lần nữa
Với những thành tựu gần đây như Next Gen UEM của Tạp chí Cyber ​​Defense, G2 High Performanceer cho mùa thu 2019 và vinh dự mới nhất từ ​​Info-Tech, Desktop Central một lần nữa chứng minh giá trị của nó đối với thị trường. Với cách tiếp cận thống nhất đối với quản lý CNTT, Desktop Central là lựa chọn tối ưu để quản lý và bảo mật điểm cuối.


Tải xuống Desktop Central ngay bây giờ, đánh giá miễn phí với 50 điểm cuối, trải nghiệm toàn bộ giá trị mà nó cung cấp cho các bộ phận CNTT và nhận báo giá được cá nhân hóa cho tổ chức của bạn. Đội ngũ bán hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để mua hàng thuận tiện nhất có thể.

Nguồn: ManageEngine

HAU, Luu Van