ManageEngine có tên trong danh sách Gartner 2018 Magic Quadrant dành cho Quản trị Truy cập Đặc quyền

27.12.18 03:34 PM By HAU, Luu Van

Password Manager Pro được công nhân với giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng cài đặt
Truy cập bản báo cáo miễn phí tại http://ow.ly/XNDN30mWSeZ
Tải về và khám phá bản dùng thử Password Manager Pro miễn phí tại Link.


PLEASANTON, Calif. — 12 tháng 12, 2018 - ManageEngine, công ty quản trị CNTT thời gian thực, nay đã thông báo rằng họ có tên trong danh sách Niche Player trong báo cáo Gartner 2018 Magic Quadrant dành cho Quản trị Truy cập Đặc quyền (PAM)[i]. Magic Quadrant đầu tiên trong không gian này, một bản báo cáo toàn diện hiện có tại www.manageengine.com/products/passwordmanagerpro/gartner-privileged-access-management.html.


Magic Quadrant 2018 dành cho Quản trị Truy cập Đặc quyền xuất hiện chỉ vài tháng sau khi Gartner gọi tên quản trị tài khoản đặc quyền như một dự án bảo mật hàng đầu dành cho các nhà lãnh đạo bảo mật CNTT CISOs[ii]. Gartner nhắc lại tầm quan trọng của quản trị truy cập đặc quyền (PAM) trong báo cáo mới nhất Magic Quadrant, lưu ý rõ rằng "những nhà lãnh đạo quản trị bảo mật và rủi ro phải sử dụng các công cụ PAM trong một chiến lược dài hạn dành cho nhiệm vụ hạn chế toàn diện rủi ro. (i)"

"Các tổ chức thất bại trong triển khai chương trình PAM có nhiều khả năng trở thành mục tiêu cho các cuộc tấn công nội bộ nghiêm trọng và vi phạm dữ liệu.", Rajesh Ganesan, phó chủ tịch quản trị sản phẩm tại ManageEngine chia sẻ. "Tôi cũng tin rằng sự hiện diện của ManageEngine trong báo cáo này chứng tỏ vị thế lớn của chúng tôi trên thị trường và khuyến khích chúng tôi tiếp tục giúp các khách hàng giải quyết hiệu quả vấn đề này."

Những điểm nổi bật của Password Manager Pro 

  • Phần mềm lưu trữ mật khẩu tập trung, an toàn: Nhanh chóng khám phá các tài khoản đặc quyền, bao gồm tài khoản dịch vụ và khóa SSH được triển khai trong mạng của bạn và lưu trữ chúng trong kho lưu trữ trung tâm với mã hóa AES-256.
  •  Áp dụng chính sách và tuân thủ: Các bài thực hành hiệu quả nhất về bảo mật theo quy định như tự động xoay vòng mật khẩu và khóa SSH.  Sử dụng các quyền kiểm soát truy cập chi tiết nhất, theo vai trò cung cấp cho các nhân viên và nhà cung cấp với khả năng truy cập giới hạn theo thời gian vào các hệ thống thông tin quan trọng mà không tiết lộ các thông tin chứng thực đăng nhập.  
  • Quản lý mật khẩu ứng dụng: Loại bỏ các thông tin chứng thực lạm dụng hằng số code (hard-code) trong các tệp tin và đoạn mã cấu hình với các API an toàn dành cho việc quản trị mật khẩu ứng dụng tới ứng dụng và ứng dụng tới cơ sở dữ liệu.  
  • Quản trị chu kỳ chứng chỉ SSL: Có được khả năng hiển thị và kiểm soát hoàn toàn đối với môi trường SSL của bạn. Quản lý chu kỳ chứng chỉ tự động hóa và tập trung, từ mua lại và triển khai đến theo dõi gia hạn, sử dụng, lỗ hổng cấu hình và hết hạn. 
  •  Đăng nhập từ xa với một lượt click: Mở an toàn, các kết nối từ xa đáng tin cậy (RDP, SSH và SQL) được mô phỏng toàn diện. 
  •  Kiểm toán phiên đặc quyền: Quay lại các phiên và lưu trữ chúng như các tệp tin video dành cho việc tham khảo trong tương lai. Giám sát các phiên trong thời gian thực và chấm dứt phiên khi hoạt động đáng ngờ được phát hiện.  


Phiên bản và tính sẵn sàng 

Password Manager Pro (phiên bản 9.8) hiện có dưới các phiên bản Free, Standard, Premium và Enterprise. Bản Free gồm đầy đủ tính năng được sử dụng thử trong 30 ngày có tại www.manageengine.com/products/passwordmanagerpro/download.html.


Phủ nhận chung của Gartner

Gartner không xác nhận bất kỳ nhà cung cấp, sản phẩm hay dịch vụ nào được mô tả trong các ấn phẩm nghiên cứu của mình, và không khuyên người dùng công nghệ chỉ chọn những nhà cung cấp có xếp hạng cao nhất hoặc chỉ định khác. Các ấn phẩm nghiên cứu của Gartner bao gồm các ý kiến ​​của tổ chức nghiên cứu của Gartner và không nên được hiểu là tuyên bố thực tế. Gartner từ chối tất cả các bảo đảm, tin tức công khai hoặc ngụ ý, liên quan đến nghiên cứu này, bao gồm bất kỳ bảo đảm thương mại hoặc sự phù hợp nào cho một mục đích cụ thể.


Về Password Manager Pro 

Password Manager Pro là bộ quản lý danh tính đặc quyền hoàn chỉnh giúp các nhóm CNTT quản lý hoàn toàn các tài khoản đặc quyền cũng như kiểm soát và quản lý quyền truy cập vào các hệ thống thông tin quan trọng. Sản phẩm cũng giúp giảm thiểu rủi ro bảo mật liên quan đến quyền truy cập đặc quyền và ngăn chặn các vi phạm an ninh trước khi chúng phá vỡ hoạt động kinh doanh. Password Manager Pro giúp dễ dàng đáp ứng các yêu cầu kiểm tra bảo mật và tuân thủ được nêu trong các quy định khác nhau như HIPAA, PCI, NERC-CIP, FISMA và SOX. Để biết thêm thông tin về Password Manager Pro, vui lòng truy cập www.manageengine.com/passwordmanagerpro. 


Về ManageEngine 

ManageEngine đang kết hợp CNTT lại với nhau dành cho các nhóm CNTT cần cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ thời gian thực. Trên toàn thế giới, các doanh nghiệp đã thành lập và mới nổi - bao gồm 60% trong danh sách Fortune 500 - tin cậy các công cụ quản trị CNTT thời gian thực của chúng tôi để đảm bảo liên kết CNTT - kinh doanh chặt chẽ và hiệu suất tối ưu của cơ sở hạ tầng CNTT, bao gồm các hệ thống mạng, máy chủ, ứng dụng, máy tính desktop và các thành phần khác trong cơ sở hạ tầng. ManageEngine là một bộ phận của tập đoàn Zoho với các văn phòng khắp thế giới, bao gồm Hoa Kỳ, Hà Lan, Ấn Độ, Singapore, Nhật Bản và Trung Quốc. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.i3-vietnam.com/;  Facebook tại https://www.facebook.com/manageenginevn/. 


Nguồn: ManageEngine

HAU, Luu Van