Cùng nhìn lại chặng đường năm 2019 của ManageEngine

13.01.20 10:32 AM By HAU, Luu Van

Mark Twain đã từng nói rằng" Hai mười năm kể từ bây giờ bạn sẽ thất vọng hơn bởi những việc mà bạn đã làm, hơn là những việc bạn đã làm".

Khi một thập kỷ nữa sắp kết thúc, chúng tôi- ManageEngine, bắt đầu hồi tưởng về chuyến tàu siêu tốc v chuyến đi bắt đầu từ 20 năm trước. Khi năm 2019 trôi qua, chúng tôi đã nắm bắt được những gì mà hóa ra là một năm đầy sự kiện tại ManageEngine. Từ các sản phẩm hoàn toàn mới ra mắt đến các văn phòng và trung tâm dữ liệu mới trên một số quốc gia, nó đã là một chuyến đi hoàn hảo trên công cụ quản lý CNTT.



Bước nhảy vọt trên mọi cơ hội

Với 14 sản phẩm mới được phát hành trong thập kỷ qua, chúng tôi đã đảm bảo luôn đi đầu trong mọi xu hướng CNTT để giải quyết nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Năm 2019 chứng kiến ​​an ninh thông tin, trí tuệ nhân tạo và phần mềm theo yêu cầu đi đầu. Với suy nghĩ này, chúng tôi đã tung ra bốn sản phẩm mới trong năm 2019:

  - Vulnerability Manager Plus cung cấp cho bạn khả năng hiển thị 360 độ vào khả năng bảo mật của bạn.

    - Identity Manager Plus cho phép bạn cho phép truy cập an toàn bằng một cú nhấp chuột vào các ứng dụng doanh nghiệp của bạn.

    - Device Control Plus cho phép bạn ngăn chặn truy cập trái phép vào dữ liệu nhạy cảm của bạn.

    PAM 360 cung cấp bảo mật truy cập đặc quyền hoàn toàn cho các doanh nghiệp.

Chúng tôi cũng tăng cường các giải pháp của mình bằng các khả năng mới như trợ lý AI trực quan, phân tích hành vi và thực thể người dùng, phản hồi sự cố tự động, phân tích chi phí đám mây công cộng và bàn dịch vụ doanh nghiệp khởi động nhanh.


Thế giới là của chúng ta

Thật vô cùng hài lòng khi thấy người dùng từ khắp nơi trên thế giới tin tưởng chúng tôi với nhu cầu quản lý CNTT của họ. Một số điểm nổi bật nhất trong năm của chúng tôi là gặp gỡ mọi người và có những cuộc trò chuyện sâu sắc tại 390 sự kiện trên 52 quốc gia.



Thế giới của bạn

Mục tiêu của chúng tôi vẫn không lay chuyển: cung cấp dịch vụ và giải pháp tốt nhất cho bạn, bất kể bạn ở đâu trên thế giới. Để thúc đẩy mục tiêu này của chúng tôi, chúng tôi đã mở hai văn phòng mới ở Úc và Mexico. Ngoài ra, chúng tôi đã mở ba trung tâm dữ liệu mới trên khắp Trung Quốc và Úc và khởi xướng tăng 15% lực lượng lao động đối tác của chúng tôi để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.



Đội ngũ cá nhân tốt nhất của chúng tôi

Thành công nếm trải khá ngọt ngào trong năm nay, nhờ có bạn, những nỗ lực của chúng tôi đã được ghi nhận và vinh danh trên toàn thế giới. Chúng tôi đã nhận được một số giải thưởng và giải thưởng trong năm nay:

ManageEngineđã được công nhận trong Gartner Magic Quadrant cho các công cụ quản lý điểm cuối thống nhất (UEM), giám sát hiệu suất ứng dụng (APM) và giám sát và chẩn đoán hiệu suất mạng(NPMD).


  • ManageEngine đã được công nhận là Đối thủ trong Làn sóng Forrester 2019 cho UEMQuản lý Dịch vụ Doanh nghiệp.
  • ManageEngine đã được giới thiệu trong Báo cáo ForTech năm 2019 cho UEM.
  • ManageEngine được vinh danh là Nhà lãnh đạo Giá trị trong Báo cáo Radar EMA 2019 cho UEM.
  • ManageEngine đã được công nhận trong Báo cáo La bàn lãnh đạo KuppingerCole tháng 3 năm 2019 về Quản lý truy cập đặc quyền.
  • G2 đã công nhận ManageEngine là Nhà lãnh đạo nhất thời trong UEM và là nhà lãnh đạo trong Quản lý Dịch vụ CNTT (ITSM).
  • ServiceDesk Plus đã nhận được chứng nhận PinkVERIFY 2011 cho Quản lý tài sản CNTT khiến ServiceDesk Plus Pink được nhận xét cho bốn quy trình.
  • ManageEngine Log360 được đặt tên là Quán quân trong Đánh giá phần mềm, 2018 Báo cáo kinh nghiệm khách hàng của SIEM

Tất cả điều này sẽ không thể thực hiện được nếu không có những khách hàng tuyệt vời của chúng tôi, những người luôn là trung tâm của mọi việc chúng tôi làm. Nhu cầu và mối quan tâm của bạn sẽ luôn là ưu tiên số một của chúng tôi. Và chúng tôi biết không có cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn là duy trì cuộc trò chuyện thông qua 300 blog, 339 hội thảo trên web và 184 video mà chúng tôi đã xuất bản trong năm nay. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thiên đường của chúng tôi, vì vậy bạn có thể mong đợi nhiều cuộc hội thoại như thế này vào năm 2020!


2019 là một hành trình tuyệt vời. Chúng tôi muốn đăng nhập bằng cách thừa nhận những bài học quý giá mà chúng tôi đã học được từ hành trình của chúng tôi cho đến nay. Vì vậy, ở đây, đón tiếp một thập kỷ mới và mục tiêu của chúng tôi là khôn ngoan hơn và kiên quyết hơn rất nhiều về việc trở thành người giỏi nhất trong quản lý CNTT và bảo mật CNTT.



Nguồn: ManageEngine 

HAU, Luu Van