Giới thiệu ServiceDesk Plus Cloud cho các nhóm Microsoft

04.06.19 09:54 AM By HAU, Luu Van

Làm cho quản lý dịch vụ CNTT dễ tiếp cận hơn.


Mang IT help desk trực tiếp đến người dùng của bạn.
Nhiều như các nhóm bàn dịch vụ khuyến khích sử dụng cổng tự phục vụ CNTT của họ, nhiều người dùng cuối vẫn thích phương thức gọi nhóm dịch vụ CNTT thông thường hoặc đi bộ để báo cáo sự cố CNTT. Mặc dù điều này giải quyết được vấn đề trước mắt, nhưng nó làm giảm hiệu quả của bàn dịch vụ và khiến việc theo dõi vé và các nhiệm vụ hành chính khác trở thành cơn ác mộng đối với các kỹ thuật viên CNTT. Giờ đây, với sự tích hợp của chúng tôi giữa ServiceDesk Plus Cloud và Microsoft Teams, bạn có thể kết hợp quản lý dịch vụ CNTT tốt nhất với các công cụ cộng tác và đưa bàn dịch vụ CNTT của bạn đến nơi người dùng của bạn!


Ứng dụng ServiceDesk Plus Cloud mới dành cho Nhóm cho phép người dùng doanh nghiệp và kỹ thuật viên CNTT của bạn làm được nhiều hơn với Nhóm Microsoft:
. Xử lý ticket CNTT của bạn mà không bao giờ rời khỏi Microsoft Teams.
Hoàn thành một loạt các nhiệm vụ quản lý bàn dịch vụ CNTT, chẳng hạn như phân công, chọn, chỉnh sửa, xóa và liên kết vé của tất cả các nhóm trong Microsoft Teams.


Sử dụng chatbot ServiceDesk Plus để lấy thông tin bàn dịch vụ
Thực hiện nhiều hành động trên bàn dịch vụ khác nhau như thêm ghi chú, cũng như chọn, gán và đóng vé thông qua các thẻ có thể thao tác được trong cửa sổ trò chuyện của ServiceDesk Plus.


Cải thiện sự hợp tác giữa các nhóm dịch vụ CNTT.

 Tăng tốc độ phân giải bằng cách tìm kiếm và đăng các giải pháp từ cơ sở kiến ​​thức ServiceDesk Plus của bạn lên các cuộc hội thoại Nhóm Microsoft của bạn ngay trong tab hội thoại.


Bắt đầu sử dụng ServiceDesk Plus với Microsoft Teams ngay hôm nay.

Thiết lập tích hợp là liền mạch và chỉ mất vài phút. Kích hoạt nó bằng cách cài đặt ứng dụng ServiceDesk Plus Cloud từ cửa hàng Microsoft Teams.

Thêm ứng dụng ServiceDesk Plus Cloud cho Nhóm dưới dạng tab trong bản cài đặt ServiceDesk Plus Cloud của bạn để truy cập vé trong Microsoft Teams. Việc tích hợp có sẵn miễn phí cho tất cả khách hàng của phiên bản đám mây của ServiceDesk Plus. Tìm tài liệu trợ giúp chi tiết để hỗ trợ bạn tích hợp ServiceDesk Plus cho các nhóm tại đây. Sử dụng tích hợp ServiceDesk Plus Cloud cho Teams mới để khuyến khích áp dụng công cụ bán vé CNTT của bạn. Cải thiện hiệu quả bàn dịch vụ và mang bàn dịch vụ CNTT của bạn trực tiếp đến người dùng của bạn.

Hãy dùng thử tích hợp ServiceDesk Plus Cloud với Microsoft Teams ngay hôm nay!
Chúng tôi rất thích nghe những gì bạn nghĩ về sự tích hợp mới. Viết thư cho chúng tôi tại me@i3-vietnam.com và theo dõi các cập nhật trong tương lai.


Nguồn: ManageEngine

HAU, Luu Van