TÍCH HỢP OPMANAGER VỚI ALARMSONE VÀ QUẢN LÝ CÁC CẢNH BÁO CỦA BẠN NHƯ MỘT CHUYÊN GIA

24.09.18 02:07 PM By HAU, Luu Van


OpManager giúp các doanh nghiệp giám sát mạng, các thiết bị, máy chủ, tường lửa và các thiết bị khác. Trong khi tất cả yếu tố này giúp hệ thống của bạn hoạt động và chạy mọi lúc, việc quản lý hiệu quả các cảnh báo là một thử thách khác hoàn toàn. Nếu bạn đang sử dụng một số công cụ quản trị công nghệ thông tin, có thể sẽ khó khăn khi cần giải quyết các vấn đề như tiếng ồn cảnh báo, lịch biểu ngẫu nhiên và leo thang. Chúng tôi tại ManageEngine muốn công việc quản lý cảnh báo của bạn trở nên đơn giản hơn, do đó chúng tôi đã tích hợp chặt chẽ OpMnaager với công cụ quản lý cảnh báo tất cả trong một của chúng tôi , AlarmsOne.

AlarmsOne trợ giúp ra sao:

AlarmsOne là một ứng dụng nền tảng đám mây từ ManageEngine đáp ứng mọi nhu cầu về quản lý cảnh báo của bạn. Việc tích hợp OpManager với AlarmsOne giúp nhiệm vụ quản lý hàng trăm cảnh báo hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là một vài cách bạn có thể tận dụng AlarmsOne để giúp công việc quản lý cảnh báo trở nên đơn giản, nhưng hiệu quả:

·  Xem và phản hồi các cảnh báo công nghệ thông tin từ bất cứ đâu.

·  Tích hợp tất cả ứng dụng quản trị công nghệ thông tin của bạn với AlarmsOne để quản lý toàn bộ cảnh báo công nghệ thông tin trong một giao diện điều khiển tập trung. 

·  Kiểm tra tiếng ồn cảnh báo, theo dõi các cảnh báo quan trọng và thúc giục hành động. 

·  Thêm các nhóm vào AlarmsOne, tạo các lịch biểu theo lượt ngẫu nhiên và quản lý nhân sự tham gia công việc dễ dàng.

·  Leo thang các cảnh báo và thông báo đúng người ở đúng thời điểm qua email, tin nhắn SMS hoặc điện thoại.

 ·  Thảo luận các sự cố với nhóm của bạn trong Slack, HipChat hoặc các ứng dụng chat khác.

·  Tự động tạo ticket yêu cầu trong công cụ helpdesk khi một cảnh báo được kích hoạt.

Cách tích hợp:

Bạn có thể kích hoạt tính năng tích hợp này chỉ với một vài lượt click. Đăng nhập vào OpManager và tìm tới phần Add-On/Product Integration. Chọn AlarmsOne, điền khóa AlarmsOne API key, đọc chính sách riêng tư của chúng tôi và chọn hộp kiểm, sau đó click Integrate. Thực sự rất đơn giản!

Bạn mới tiếp cận AlarmsOne?


Nếu bạn không có tài khoản AlarmsOne, đừng vội lo lắng. Bạn có thể tạo một tài khoản chỉ trong vài giây. Click vào liên kết Get API key trong quá trình tích hợp cũng sẽ đựa bạn tới trang đăng ký AlarmsOne. Chỉ cần điền email và mật khẩu của bạn để tạo một tài khoản.

Khi bạn đã tích hợp OpManager với AlarmsOne, hãy đăng nhập vào tài khoản AlarmsOne của bạn để thêm các thành viên cho nhóm và cấu hình các lịch biểu theo lượt ngẫu nhiên và leo thang.

AlarmsOne cung cấp một tài khoản Premium miễn phí với mức tín dụng cảnh báo SMS/Cuộc gọi có giới hạn trong 90 ngày cho tất cả người dùng thiết lập tích hợp này. Sau đó, bạn có thể chọn giữa các kế hoạch Free, Basic và Premium của chúng tôi dựa theo các nhu cầu quản lý cảnh báo của bạn. Khi sử dụng kế hoạch Free, bạn có thể thêm đến 3 kỹ thuật viên và 3 ứng dụng, bao gồm OpManager.

 

Với tích hợp mới này, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể giúp bạn hạn chế độ phức tạp liên quan tới công việc quản lý các cảnh báo công nghệ thông tin. Nếu bạn muốn xem tích hợp này hoạt động ra sao, hãy yêu cầu một lần demo riêng. Nhóm chúng tôi sẽ liên hệ bạn sớm và giới thiệu để bạn dễ dàng quản lý cảnh báo hơn.

HAU, Luu Van