Tích hợp Desktop Central MSP với Zendesk

08.10.19 10:35 AM By HAU, Luu Van

Chúng tôi đã nghe tất cả những điều đó trước đây: "Có vẻ như ticket của bạn đã được chuyển sang bộ phận khác". Và tất cả chúng ta đều biết ý nghĩa của nó.


Đôi khi ticket phải đi qua một hành trình dường như không bao giờ kết thúc giữa các bộ phận. Người dùng cuối đưa ra các yêu cầu và hy vọng chúng sẽ được giải quyết với tốc độ chóng mặt, điều này rõ ràng là không thực tế. Đối với các nhà quản lý cung cấp dịch vụ (MSP) xử lý mạng của một số khách hàng, người dùng cuối có thể kỳ vọng không thực tế có thể gây khó chịu.



Sự cần thiết của việc tích hợp


Kỹ thuật viên helpdesk vật lộn với hàng trăm yêu cầu hàng ngày. Ngay cả với phần mềm bán vé có cấu trúc tốt tại chỗ, vé cuối cùng có thể đi qua các bộ phận khác nhau trước khi được giải quyết.


MSP dự kiến ​​sẽ xử lý các yêu cầu bàn trợ giúp cho nhiều khách hàng và quản lý các điểm cuối trong các mạng khách hàng đó. Các MSP đang nhận ra rằng để theo kịp sự tăng trưởng theo cấp số nhân của khách hàng và các kênh, phần mềm bàn trợ giúp truyền thống chỉ đơn giản là không cắt giảm.

Theo truyền thống, người dùng cuối và các kênh trợ giúp đã ở trong các silo khác nhau. Các dấu chấm giữa các bộ phận khác nhau hiếm khi kết nối để cung cấp bức tranh lớn về quy trình giải quyết vé. Nói cách khác, kỹ thuật viên trợ giúp cần có khả năng giải quyết vé ngay từ cửa sổ vé. Làm thế nào chính xác điều này có thể được thực hiện? Bằng cách tích hợp Zendesk với Desktop Central MSP.



Lợi ích của việc tích hợp này

Hoạt động quản lý điểm cuối có thể được thực hiện từ bảng điều khiển Zendesk với khả năng đăng nhập duy nhất để giải quyết vé.

  1. Khắc phục sự cố mọi lúc, mọi nơi với sự trợ giúp của điều khiển từ xa nâng cao Desktop Central MSP. Các phiên từ xa được ghi lại và ghi chú phiên có thể được thêm vào để tham khảo trong tương lai. Ngoài ra, trạng thái vé sẽ được cập nhật tự động khi các phiên từ xa được hoàn thành.
  2. Các cng cụ Powerful system manager  hỗ trợ xử lý các dịch vụ từ xa cũng như thực thi các tập lệnh hoặc tệp bó trong trình thông dịch dòng lệnh trên các máy đích. Vé có thể được giải quyết mà không cần đăng nhập vào máy.
  3. Nhận chi tiết hệ thống trước khi khắc phục sự cố với ánh xạ tài sản.
  4. Tự động triển khai bản vá cho Windows, Mac, Linux và hơn 900 ứng dụng của bên thứ ba.
  5. Triển khai các ứng dụng quan trọng trong kinh doanh cho tất cả các máy tính của bạn từ bảng điều khiển bán vé. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh triển khai phần mềm từ ticket.
  6. Đạt được khả năng hiển thị tốt hơn đối với tài sản CNTT với quản lý tài sản. Nó cho phép bạn quản lý giấy phép phần mềm, sử dụng phần mềm công tơ và mua báo cáo sẵn sàng kiểm toán.

Bạn muốn cung cấp cho kỹ thuật viên của bạn khả năng quản lý các điểm cuối từ một nền tảng duy nhất? Tích hợp Zendesk với Desktop Central MSP ngay hôm nay!

Nguồn: ManageEngine

HAU, Luu Van