[Webinar] Tăng cường bảo mật mật khẩu trên toàn hệ thống Active Directory vào năm 2020

31.12.19 09:38 AM By HAU, Luu Van

Nội dung phiên thảo luận webinar

Mật khẩu — đường cơ sở dành cho bảo mật và hàng rào đầu tiên cần bảo vệ cho tổ chức — có vẻ như là một chủ đề được biết đến rộng rãi, nhưng mật khẩu vẫn là một vấn đề nghiêm trọng trong an ninh mạng ngày nay. Năm 2019, mật khẩu dễ bị tấn công là một trong những yếu tố hàng đầu [1] đối với các vi phạm. Nhiệm vụ làm sáng tỏ các vấn đề xung quanh mật khẩu luôn là một thách thức đối với nhiều tổ chức và mật khẩu kém có thể ảnh hưởng đến một tổ chức theo nhiều cách, ảnh hưởng đến chi phí với bộ phận hỗ trợ, ảnh hưởng đến năng suất của người dùng cuối và tất nhiên, gây nguy hiểm cho hệ thống CNTT.

Đặc biệt trong môi trường lai, mọi thứ chỉ trở nên tồi tệ hơn; [2] trên hết, đã có sự gia tăng đáng báo động về số lượng mật khẩu mà người dùng phải ghi nhớ [3]. Câu trả lời cho những thách thức này nằm ở một giải pháp giải quyết các mối lo ngại về bảo mật xung quanh mật khẩu, có thể thích ứng với nhu cầu ngày càng tăng của tổ chức và quan trọng nhất là, luôn xem trải nghiệm của người dùng cuối là điều tối quan trọng.

Trong phiên thảo luận web này, bạn sẽ tìm hiểu về cách thức:

- Xác định người dùng có mật khẩu yếu và tăng cường mật khẩu bằng các chính sách mật khẩu nghiêm ngặt 
- Kiểm tra tính hợp pháp của người dùng bằng cách sử dụng các kỹ thuật xác thực hai yếu tố (2FA). 
- Đơn giản hóa trải nghiệm người dùng cuối và thiết lập một điểm đăng nhập duy nhất để tăng cường bảo mật cho tất cả các đăng nhập tùy chỉnh trong môi trường lai với khả năng xác thực một lần (SSO).

Nếu có bất kỳ phản hồi nào hoặc cần hỗ trợ về các giải pháp ManageEngine - hãy gửi email cho chúng tôi! Nhóm ManageEngine i3 Network System - chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp giúp bạn. 

HAU, Luu Van