Tạo đối tượng trong Office 365 nhanh chóng với O365 Manager Plus

27.11.19 09:51 AM By HAU, Luu Van

Tạo tài khoản người dùng là một quá trình mất nhiều thời gian với nhiều cấu hình khác nhau. Quá trình thủ công, mệt mỏi như vậy thường dễ bị lỗi, đặc biệt là trong khi tạo hàng loạt tài khoản người dùng. Lỗi trong quá trình cung cấp người dùng sẽ dẫn đến việc người dùng nản lòng gọi bàn dịch vụ để yêu cầu quyền truy cập tài nguyên, được thêm vào các nhóm thích hợp, để cập nhật chi tiết hồ sơ bị thiếu, v.v.


Tại sao việc cung cấp người dùng thông qua Admin Center không hiệu quả

Mặc dù admin Center Microsoft 365 cho phép quản trị viên tạo hàng loạt tài khoản người dùng, nhưng nó vẫn liên quan đến công việc tẻ nhạt là tạo một tệp CSV với một số thuộc tính trong đó các giá trị của hầu hết các thuộc tính đều giống nhau cho tất cả các tài khoản người dùng với một điều kiện nhất định. Ví dụ: địa chỉ văn phòng; người quản lý của một bộ phận cụ thể; các vai trò được gán cho một chỉ định, quốc gia, mã bưu chính, v.v. là các trường tĩnh.

Tại sao phải lãng phí thời gian vào các giá trị dư thừa khi chúng có thể được tự động điền? Để giúp người dùng Office 365 hoàn thành kỳ tích này, cùng với các tính năng tự động hóa và quản lý hàng loạt hiện có, ManageEngine đã bổ sung khả năng quản lý dựa trên mẫu cho O365 Manager Plus, một giải pháp quản trị Office 365 toàn diện.
Mặc dù Trung tâm quản trị Microsoft 365 cho phép quản trị viên tạo hàng loạt tài khoản người dùng, nhưng nó vẫn liên quan đến công việc tẻ nhạt là tạo một tệp CSV với một số thuộc tính trong đó các giá trị của hầu hết các thuộc tính đều giống nhau cho tất cả các tài khoản người dùng với một điều kiện nhất định. Ví dụ: địa chỉ văn phòng; người quản lý của một bộ phận cụ thể; các vai trò được gán cho một chỉ định, quốc gia, mã bưu chính, v.v. là các trường tĩnh.

Tại sao phải lãng phí thời gian vào các giá trị dư thừa khi chúng có thể được tự động điền? Để giúp người dùng Office 365 hoàn thành kỳ tích này, cùng với các tính năng tự động hóa và quản lý hàng loạt hiện có, ManageEngine đã bổ sung khả năng quản lý dựa trên mẫu cho O365 Manager Plus, một nhóm giải pháp quản trị Office 365 toàn diện, để cập nhật chi tiết hồ sơ bị thiếu, v.v.

Cách tối ưu hóa việc tạo đối tượng hàng loạt với các mẫu tạo Office 365

Các mẫu tạo O365 Manager Plus, đi kèm với tất cả các thuộc tính cần thiết cho người dùng, nhóm và tạo liên hệ của Office 365. Với các mẫu này, bạn có thể:

Xác định giá trị: Với sự trợ giúp của các mẫu tạo, quản trị viên CNTT có thể chuẩn hóa và xác định trước các cài đặt hộp thư và người dùng nhất định như định dạng đặt tên, giới hạn lưu trữ hộp thư, địa chỉ văn phòng, quyền hộp thư, loại giấy phép, v.v. Điều tương tự cũng áp dụng cho các mẫu tạo nhóm và liên hệ.

Thực hiện nhiều hành động từ một cửa sổ: Một người dùng thông thường, hộp thư hoặc bất kỳ quy trình tạo đối tượng Office 365 nào liên quan đến nhiều hành động được thực hiện dưới nhiều cửa sổ. Những hành động này bao gồm từ tạo hồ sơ cơ bản đến cấp quyền và định cấu hình cài đặt bảo mật. Các mẫu quản lý đơn giản hóa quy trình đa cửa sổ này bằng cách thực hiện tất cả các hành động cần thiết trong một cửa sổ duy nhất.

Tự động hóa quản lý Office 365: Sử dụng các mẫu quản lý trong khi tạo chính sách tự động hóa với O365 Manager Plus. Điều này tăng tốc các quy trình quản lý của bạn khi các mẫu đi kèm với các giá trị được xác định trước và các chính sách tự động hóa chạy theo các khoảng thời gian xác định mà không có sự can thiệp của con người.

Ưu điểm của O365 Manager Plus

Các mẫu quản lý giúp giảm bớt gánh nặng cho quản trị viên CNTT và kết hợp với tự động hóa, chúng làm cho việc tạo đối tượng Office 365 trở thành một quy trình gần như không có lỗi. Bạn có thể tải xuống bản dùng thử miễn phí 30 ngày của O365 Manager Plus để tự mình xem các mẫu quản lý hoạt động như thế nào và khám phá các tính năng khác mà công cụ này cung cấp. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để có bản demo miễn phí, được cá nhân hóa về cách sử dụng các mẫu quản lý cho người dùng.


Nguồn: ManageEngine

HAU, Luu Van