Desktop Central enhances browser management with Browser Security Plus integration

04.05.19 09:49 AM By HAU, Luu Van

Các trình duyệt ngày nay có sẵn trên hầu hết các thiết bị điểm cuối và chúng được sử dụng hàng ngày bởi hầu hết các nhân viên. Mức độ sử dụng trình duyệt đã khiến chúng trở thành mục tiêu hàng đầu của tội phạm mạng. Hầu hết các phần mềm độc hại được phát tán thông qua các trình duyệt, khiến các nhóm CNTT phải ưu tiên bảo mật các trình duyệt.

Tại saonêntíchhợp Desktop Central với Browser Security Plus?

Desktop Central là giải pháp quản trị thiết bị điểm cuối (UEM) hợp nhất cho phép bạn giám sát toàn bộ tài sản – như laptop, desktop, điện thoại thông minh và các ứng dụng phần mềm – mà không gặp khó khăn với việc chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng cho mỗi tài sản.

Bằng cách tích hợp Desktop Central với Browser Security Plus, bạn có thể đảm bảo các trình duyệt của mình, cùng với tất cả các thiết bị điểm cuối khác của bạn, được cập nhật. Điều này củng cố khả năng bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏ icác cuộc tấn công được xác định. Với Desktop Central, tài sản của bạn được vá đúng cách và được trang bị cấu hình phù hợp, các đặc quyền được quản trị hiệu quả và mật khẩu mạnh được đưa ra. Với Browser Security Plus, bạn có thể tự tin rằng các tiện ích bổ sung của trình duyệt được vá, các tiện ích bổ sung trái phép bị hạn chế và các bộ lọc web thích hợp được thiết lập.

Thông qua tíchhợp Desktop Central với Browser Security Plus, bạnthể:

·  Hãy thận trọng về các trình duyệt đang được sử dụng và luôn biết liệu chúng có được cập nhật hay không.

·  Theo dõi các tiện ích bổ sung, tiện ích mở rộng và trình cắm trình duyệt có trong doanh nghiệp của bạn.

·  Ngăn chặn các cuộc tấn công mạng bằng cách loại bỏ các tiện ích bổ sung, tiện ích mở rộng và plugin có rủi ro cao.

·  Bảo mật cho các hoạt động web bằng cách tăng cường các thiết lập trình duyệt.

·  Đảm bảo rằng chỉ các trang web được ủy quyền được truy cập bằng cách lọc URL.

·  Quản lý các vấn đề tương thích trình duyệt-trang web bằng cách hướng các trang web đến các trình duyệt đích.

·  Tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật trình duyệt, chẳng hạn như CIS và STIG.

 

Bảo mật thiết bị điểm cuối toàn diện bắt đầu bới các trình duyệt, và tích hợp của Desktop Central với Browser Security Plus cam kết cho điều đó! Tích hợp này có thể được áp dụng trong ba bước đơn giản.

Tải về bản cài đặt miễn phí, dùng thử đầy đủ tính năng trong 30 ngày của Browser Security Plus để bạn có thể tự trải nghiệm những lợi ích mà tích hợp với Desktop Central có thể đem đến cho tổ chức của bạn.


Nguồn: ManageEngine Việt Nam

HAU, Luu Van