Tự động cập nhật template và không bao giờ bỏ lỡ bản cập nhật phần mềm khác

05.06.19 10:16 AM By HAU, Luu Van

Bạn có thể ngay giữa lúc soạn thảo một email quan trọng khi bạn thấy nó: một cửa sổ bật lên phiền phức yêu cầu bạn cập nhật phần mềm của mình. Những cập nhật như vậy dường như luôn xảy ra vào những thời điểm không thuận lợi nhất và thường xuyên hơn là không, cuối cùng bạn sẽ hoãn cập nhật. Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là điều thuận tiện nhất để làm; tuy nhiên, chúng tôi thường không nhận ra sự nguy hiểm mà sự chần chừ này có thể tạo ra.

Ảnh hưởng nghiêm trọng thế nào các bản cập nhật phần mềm chúng ta bỏ qua?
Các bản cập nhật phần mềm giúp bạn an toàn trước các lỗ hổng đã biết trong khi xóa các lỗi và cung cấp cho bạn trải nghiệm người dùng tốt hơn. Khi các bản cập nhật phần mềm được phát hành, các lỗ hổng mà chúng xử lý trở thành kiến thức công khai, khiến ứng dụng của bạn trở nên dễ bị tổn thương hơn, vì tội phạm mạng có thể nắm bắt cơ hội này để khai thác các điểm cuối của bạn. Vì vậy, điều quan trọng là người dùng cuối phải cập nhật phần mềm của họ.


Desktop Central có thể giúp bạn những vấn đề trên:
Desktop Central hỗ trợ hơn 1.000 mẫu Windows. Mẫu là một định dạng được xác định trước được sử dụng để tạo các gói phần mềm. Khi bạn tạo các gói bằng cách sử dụng các mẫu, tệp nhị phân phần mềm sẽ được tự động tải xuống từ trang web của nhà cung cấp.

Chẳng hạn, hãy nói, bạn muốn cài đặt Google Chrome trên tất cả các máy tính của mình. Sử dụng mẫu Google Chrome, bạn có thể tạo gói chứa có thể cài đặt cho Google Chrome. Bạn có thể triển khai gói này cho tất cả các máy tính của mình đồng thời bằng cách lên lịch cài đặt và xác định mục tiêu.


Phần tốt nhất là các mẫu Windows này có thể được cập nhật tự động khi các phiên bản mới nhất được phát hành. Đối với mỗi bản cập nhật mẫu, một gói sẽ được tạo tự động. Tất cả bạn phải làm là lên lịch cài đặt, xác định mục tiêu và triển khai gói.


Một vài ứng dụng có thể dành riêng cho người dùng và người dùng có thể cần chúng trong một khoảng thời gian quy định. Là một quản trị viên rảnh tay, bạn muốn trao quyền cho người dùng của mình cài đặt và gỡ cài đặt phần mềm một cách thuận tiện. Trong các trường hợp như vậy, các bản cập nhật sẽ được phản ánh trong cổng thông tin tự phục vụ của người dùng cuối, nơi phiên bản mới nhất có thể được cài đặt.


Desktop Central cho phép bạn tự động tạo gói bằng cách sử dụng các mẫu và bây giờ, cập nhật mẫu cũng có thể được tự động hóa. Desktop Central có vô số tính năng khác có ích. Trải nghiệm 30 ngày miễn phí với phần mềm Desktop Central tại link: http://www.i3-vietnam.com/desktop-central-plus.html


Nguồn: ManageEngine


HAU, Luu Van