AssetExplorer đạt được lợi thế so với các phần mềm ITAM khác

26.08.19 09:43 AM By HAU, Luu Van

Chúng tôi có tin tức tuyệt vời để chia sẻ với bạn ngày hôm nay. AssetExplorer, giải pháp quản lý tài sản CNTT (ITAM) của chúng tôi, đã được IT Business Edge bầu chọn là Phần mềm ITAM doanh nghiệp tốt nhất năm 2019. AssetExplorerđược xếp hạng so với nhiều phần mềm ITAM tốt nhất trong ngành, và chúng tôi tự hào đã đứng đầu.

IT Business Edge là một tài nguyên trực tuyến viết về công nghệ kinh doanh, chiến lược CNTT và các xu hướng CNTT quan trọng. Đánh giá của họ đã đánh giá AssetExplorer về phát hiện phần cứng và phần mềm, theo dõi giấy phép, theo dõi tự động các thay đổi, khả năng phân tích, quản lý cấu hình và quản lý máy chủ ảo.

Tại sao bạn cần một giải pháp ITAM?

Quản lý tài sản CNTT đúng cách là điều cần thiết cho bất kỳ tổ chức nào có nhiều tài sản phần cứng và phần mềm hơn mức có thể tính. Bảng tính, nhật ký và ghi chú đều là những giải pháp rẻ tiền, dễ sử dụng để quản lý tài sản; tuy nhiên, họ thiếu khả năng tự động phát hiện và theo dõi giấy phép, mở ra khả năng xảy ra lỗi của con người trong khi cập nhật dữ liệu và aren được xây dựng để quản lý cập nhật tài sản theo thời gian thực. Do đó, các doanh nghiệp hiện đại có chi phí tăng vọt và kiểm toán đắt tiền nhìn thẳng vào mặt họ sẽ ít có xu hướng đi với các tùy chọn này.

AssetExplorer với tính năng dễ sử dụng nhưng tinh vi của nó được cả doanh nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) sử dụng. Nó theo dõi vòng đời tài sản hoàn chỉnh từ mua sắm đến xử lý; điều này bao gồm tự động phát hiện tài sản, theo dõi giấy phép và tuân thủ, hợp lý hóa đơn đặt hàng và xác định hợp đồng. Asset Explorer có thể gửi các báo cáo theo lịch trình trực tiếp tới quản trị viên hộp thư đến, giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt hơn. Nó cũng giúp quản trị viên biết về tổ chức của họ, tài sản cho thuê của họ và cho phép họ theo dõi và quản lý các mối quan hệ tài sản với mô-đun CMDB tích hợp. Thậm chí trở nên dễ dàng với khả năng kiểm soát bất kỳ tài sản nào thông qua truy cập từ xa trong AssetExplorer.

AssetExplorer giúp quản trị viên được thông báo về tài sản của họ ngay cả khi đang di chuyển. Các đội CNTT có thể khám phá, quản lý và theo dõi tài sản ở bất cứ đâu với ứng dụng di động cho iOS và Android.

Lấy từ khách hàng của chúng tôi:
Tôi đề nghị tất cả các ngành công nghiệp lớn triển khai ManageEngine AssetExplorer để kiểm kê trực tiếp và quản lý dễ dàng.
Quản trị viên tại một doanh nghiệp (5,001-10.000 nhân viên)

Sự công nhận này là một minh chứng cho hiệu quả của AssetExplorer trong việc xử lý cơ sở hạ tầng rộng lớn của bất kỳ doanh nghiệp nào.

AssetExplorer có sẵn dưới dạng phiên bản miễn phí và bản dùng thử 30 ngày đầy đủ chức năng, vì vậy bạn có thể nhúng ngón chân vào sản phẩm trước khi lao vào! Nhấn vào đây để tham gia ngay.

AssetExplorercũng là một mô-đun tích hợp trong sản phẩm ITSM hàng đầu của chúng tôi, ServiceDesk Plus. Hãy vui lòng truy cập link để trải nghiểm tính năng của phần mềm Asset Explore.


Nguồn: ManageEngine 

HAU, Luu Van