AlarmsOne and Applications Manager có tích hợp webhook chặt chẽ

04.06.19 10:26 AM By HAU, Luu Van

Để làm cho việc giám sát ứng dụng của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã xây dựng một sự tích hợp chặt chẽ hơn giữa AlertsOne  và Trình quản lý ứng dụng. AlertsOne  đã có tích hợp dựa trên Poller với Trình quản lý ứng dụng; tuy nhiên, bây giờ nó có tích hợp webhook  sẽ giúp bạn nhận được thông báo trong nháy mắt.
Để tích hợp, bạn cần có kết nối internet hoạt động trên hệ thống mà bạn đang sử dụng để chạy Trình quản lý ứng dụng

Cách tích hợp

• Đăng nhập vào Trình quản lý ứng dụng và đi đến phần Add-On/Product Integration section.

• Chọn AlarmsOne.

• Nhập AlarmsOne API key của bạn và nhấp vào Save.

Lợi ích của việc tích hợp này

 • Bạn có thể kích hoạt tích hợp webhook này chỉ bằng vài cú nhấp chuột và bạn không cần phải cài đặt Pug báo động để đẩy các cảnh báo của Trình quản lý ứng dụng lên AlertsOne.

 • Bây giờ bạn có thể nhận thông báo ứng dụng ngay khi chúng được tạo trong Trình quản lý ứng dụng, loại bỏ sự chậm trễ do Poller gây ra do tần suất bỏ phiếu của nó.

 • Xem các hành động rõ ràng của bạn trong Trình quản lý ứng dụng được phản ánh trong AlertsOne.New to AlarmsOne?

 

Nếu bạn không có tài khoản AlertsOne, đừng lo lắng. Bạn có thể tạo một cái trong vài giây. Nhấp vào liên kết Đăng ký ngay trong thẻ trợ giúp tích hợp cũng sẽ đưa bạn đến trang đăng ký AlertsOne. Nhập email của bạn và mật khẩu để tạo một tài khoản.


Sau khi bạn tích hợp Trình quản lý ứng dụng tích hợp với AlertsOne, hãy đăng nhập vào tài khoản AlertsOne của bạn để thêm các thành viên trong nhóm của bạn và định cấu hình lịch biểu và leo thang trong cuộc gọi.


Với sự tích hợp mới này, chúng tôi có thể giúp bạn giảm sự phức tạp liên quan đến giám sát ứng dụng. Nếu bạn muốn thấy sự tích hợp này trong thực tế, hãy viết thư cho chúng tôi tại me@i3-vietnam.com. Yêu cầu bản demo được cá nhân hóa và nhóm của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách quản lý cảnh báo hiệu quả.


Nguồn: ManageEngine

HAU, Luu Van