2018: Một năm nhìn lại những thành tựu mà ITOM đã đạt được

08.01.19 10:10 AM By HAU, Luu Van

Năm 2018 là một năm bận rộn của đội quản lý vận hành CNTT ManageEngine. Chúng tôi đã giải quyết mọi thứ từ các mối quan tâm lớn như hiệu suất mạng kém, bảo mật, chi phí, tăng trưởng doanh nghiệp, quản trị cấu hình và khóa khách hàng cho các vấn đề cụ thể của doanh nghiệp như cung cấp kết nối liên tục cho các ứng dụng và phòng ban quan trọng, quản lý các chính sách thiết bị cá nhân tại nơi làm việc (BYOD) và dự đoán các nhu cầu băng thông trong tương lai.


Do đó, các giải pháp ManageEngine ITOM tiếp tục là phần mềm đáng tin cậy và có giá cả phải chăng mà bạn cần để giải quyết các vấn đề khó khăn nhất về mạng, cấu hình, ứng dụng, bảo mật mạng và quản lý máy chủ.


Chính là các bản cập nhật và cải tiến sản phẩm khác nhau của chúng tôi, nhiều khóa đào tạo sản phẩm miễn phí hoặc sự công nhận và giải thưởng mà bạn đã giúp chúng tôi giành được, năm 2018 của chúng tôi có nhiều chia sẻ công bằng hơn về tin tức ITOM.


Chúng tôi không thể làm được điều này mà không có khách hàng, những người đã giúp năm 2018 trở thành một năm tuyệt vời đối với chúng tôi. Chúc mừng năm mới và những cơ hội mới để ITOM thăng tiến. Kiểm tra thông tin qua hình ảnh minh họa của chúng tôi để biết về mọi thứ chúng tôi đã làm trong năm vừa qua.

Các bạn có thể tham khảo các phần mềm ITOM qua link


Nguồn: ManageEngine

HAU, Luu Van